Tìm kiếm

Cùng nhau chúng ta sẽ mạnh mẽ hơn

Đó là lời kêu gọi hành động trong Chiến dịch quy mô toàn cầu giúp nâng cao nhận thức về Ung thư vú năm 2013 của Estee Lauder. 

Ngày 19/09/2013 tại khách sạn Hanoi Club, Tây Hồ, Hà Nội, BCNV phối hợp Estee Lauder tổ chức hội thảo “Nói chuyện về sức khỏe tuyến vú” cho các chuyên viên tư vấn làm đẹp và bán hàng của Estee Lauder.

Với mục tiêu chuyển từ nâng cao nhận thức để biến thành các hành động cụ thể và hiệu quả để tiến tới một tương lai không còn phụ nữ phải chết vì ung thư vú, mỹ phẩm Estee Lauder mong muốn, mỗi nhân viên của họ sẽ là một đại sứ nâng cao nhân thức về ung thư vú cho khách hàng, người thân của mình cũng như cho cộng đồng.  Đây là hoạt động thường niên nhằm nâng cao nhận thức của nhân viên Estee Lauder về bệnh ung thư vú. Đồng hành trong hội thảo lần này, lần đầu tiên có sự góp mặt của Mạng lưới Ung thư vú Việt Nam (BCNV).

Gắn chiếc nơ hồng lên ngực áo như một lời cam kết nâng cao nhận thức về ung thư vú

Chương trình còn có sự tham gia của các bác sĩ chuyên khoa đến từ Bệnh viên K, Hà Nội. Những kiến thức cơ bản và cách phòng chống ung thư vú từ các bác sĩ được các nhân viên của Estee Lauder đón nhận hào hứng, trong không khí cởi mở và chân thành.

Bà Thương Sobey người sáng lập Mạng lưới Ung thư vú Việt Nam đã chia sẻ về sự ra đời của mạng lưới nhằm cung cấp thông tin, ủng hộ về tinh thần và vật chất cho phụ nữ Việt Nam nói chung và phụ nữ mắc ung thư vú nói riêng. Bản thân là phụ nữ mắc ung thư vú giai đoạn muộn, bà hi vọng sẽ các hoạt động của BCNV sẽ góp phần tăng cường phát hiện sớm ung thư vú và nâng cao chất lượng sống của phụ nữ mắc ung thư vú.

Chương trình còn có sự tham gia của các bác sĩ chuyên khoa đến từ Bệnh viên K, Hà Nội. Những kiến thức cơ bản và cách phòng chống ung thư vú từ các bác sĩ được các nhân viên của Estee Lauder đón nhận, trao đổi, hỏi đáp trong không khí cởi mở và chân thành.

Các chuyên viên tư vấn làm đẹp của Estee Lauder tại hội thảo 

Các chương trình hội thảo tiếp theo sẽ được Estee Lauder và BCNV tổ chức đầu tháng 10/2013 tại thành phố Hồ Chí Minh.