Tìm kiếm

BCNV chính thức trở thành hội viên của Hiệp hội ung thư thế giới

Thật là một tin vui và ý nghĩa đến từ Hiệp hội Ung thư thế giới (UICC) dành cho Mạng lưới Ung thư vú Việt Nam (BCNV) đúng dịp Quốc tế phụ nữ 8/3 năm nay. BCNV sẽ trở thành thành viên chính thức của UICC kể từ ngày 8/3/2014 trong thời hạn 1 năm.

BCNV là tổ chức Việt Nam thứ 3 sau Bệnh viện Ung bướu thành phố Hồ Chí Minh và Bệnh viện Ung bướu Cần Thơ tham gia vào Hiệp hội ung thư thế giới UICC. Việc gia nhập vào một trong những hiệp hội ung bướu uy tín nhất thế giới sẽ mở ra nhiều cơ hội cho BCNV tham gia vào mạng lưới phòng chống ung thư vú toàn cầu, đồng thời tăng cường tiếng nói của BCNV nhằm mở rộng sự hỗ trợ tới nhiều người mắc ung thư vú hơn.
Bà Maria Barbara Leon – Giám đốc bộ phận Thành viên của UICC cho biết: “Việc chúng tôi tài trợ một năm tiền phí gia nhập cho BCNV như một nghĩa cử trân trọng những gì mà BCNV đang làm cho tất cả phụ nữ ở Việt Nam”.

Cụ thể, UICC tài trợ 3,000 đô là Thụy Sĩ (khoảng 3,500 đô la Mỹ) tiền phí gia nhập cho BCNV. Bà Thương Sobey, người sáng lập BCNV cũng được UICC khuyến khích đóng góp tham luận trong Hội nghị Ung thư thế giới do UICC tổ chức tại Melbourne, Australia tháng 12 năm nay. Chắc chắn, một người luôn tận dụng tối đa mọi sự trợ giúp để BCNV phát triển bền vững như Thương sẽ không bao giờ bỏ qua cơ hội quý giá này.

 

Chứng nhận thành viên của UICC dành cho BCNV 

 

Thao Duyen Pham Le

(Cán bộ Truyền thông tình nguyện của BCNV)

BCNV 3/2014