Tìm kiếm

Chiến dịch Live Pink! từ Robins: Vì cuộc sống màu hồng!

Cùng tinh thần trao gửi những giá trị tốt đẹp dành cho phụ nữ, đặc biệt là những nữ bệnh nhân ung thư vú – những người phải gánh gấp đôi áp lực tinh thần, Mạng lưới Ung thư Vú Việt Nam đồng hành thương hiệu thời trang Robins Việt Nam thực hiện Chiến dịch “Live Pink – vì cuộc sống màu hồng”.

Robins Việt Nam là thành viên của Central Group Việt Nam thuộc Central Group – Tập đoàn đa quốc gia bán lẻ hàng đầu Đông Nam Á. Kế thừa vị thế của một trong những trang mua sắm thời trang trực tuyến hàng đầu thế giới Zalora, Robins Việt Nam đang tiếp tục khẳng định giá trị thương hiệu bền vững.

BCNV đồng hành cùng Robins trong Chiến dịch “Live Pink! Vì cuộc sống màu hồng”, mong muốn lên tiếng về căn bệnh ung thư vú trong Tháng nâng cao nhận thức và hành động vì Ung thư Vú năm nay. Đồng thời, một lần nữa khẳng định, phụ nữ dù bất kỳ ai cũng xứng đáng được yêu thương và chiều chuộng bởi những bộ trang phục đẹp đẽ.

Cùng BCNV và Robins Việt Nam chung tay bằng cách tham gia 2 chương trình chính:

CHƯƠNG TRÌNH GÂY QUỸ ONLINE

Từ ngày 9/10 – 31/10, với mỗi sản phẩm gắn hình Nơ hồng, bạn sẽ đóng góp ngay 5% giá trị đơn hàng vào Quỹ hoạt động của BCNV.

Thân thương mời các bạn của BCNV ghé cửa hàng Robins.vn tại bit.ly/2guTa4C

Đặc biệt, 100 đơn hàng đầu tiên có giá trị từ 1.500.000VNĐ mỗi tuần sẽ được nhận 1 bao đựng passport trị giá 100.000 VNĐ.

CHƯƠNG TRÌNH GÂY QUỸ OFFLINE

Ngày: Thứ 7 & Chủ Nhật 21/10 – 22/10

Thời gian: 10AM – 8PM mỗi ngày

Địa điểm: Tầng trệt Robins Crescent Mall.

Hoạt động chính:

  1. Cắt tóc tình nguyện: chỉ cần tóc bạn đủ dài 10cm , đủ điều kiện quyên tặng cho Thư viện Tóc BCNV. Tại gian hàng sẽ có đội ngũ cắt tóc chuyên nghiệp giúp bạn vừa thực hiện mong muốn tặng tóc cho bệnh nhân ung thư vú vừa có kiểu tóc đẹp.
  2. Make over: với 100.000 VNĐ bạn sẽ được Robins thực hiện cắt tóc tạo mẫu và make-up bởi các chuyên gia. 100% khoản gây quỹ được sẽ dành cho hoạt động của BCNV hỗ trợ bệnh nhân ung thư vú.
  3. Đặc biệt, chỉ cần tham gia bất kỳ hoạt động nào tại gian hàng của Robin ở Crescent Mall đều được nhận quà nhé!

* Chuyên gia Make-up từ thương hiệu Maybelline & L’oreal.

* Quà tặng từ The Body Shop và Avene.

Phụ nữ ơi! Được yêu thương là điều tuyệt vời nhưng biết yêu thương bản thân còn giá trị gấp ngàn lần. Quyến rũ bản thân là một cách để thấy vui hơn mỗi ngày, để tô nên sắc hồng cho cuộc sống, cho dù trong phút vô tình, cuộc sống đã lấy đi bộ ngực hay mái tóc của bạn.

Cùng BCNV tô lại sắc hồng cuộc sống!

———– Thông tin sự kiện ————

Ngày hội Nón Hồng 2017 – Sống lần thứ 2

Đăng ký tham gia: https://goo.gl/vDq56Z

Cập nhật thông tin tại Fanpage BCNV:  

www.facebook.com/mangluoiungthuvuvietnam/  

Mạng lưới Ung Thư Vú Việt Nam – Breast Cancer Network VietNam