Tìm kiếm

“Hồng” cùng với “Lam”: Phụ nữ, dù thế nào cũng cần tự yêu thương và yêu thương

Sau thời gian chạy đua với căn bệnh ung thư vú, người phụ nữ rất dễ mất đi sự tự tin, trở nên mặc cảm vào chính bản thân mình. Chính vì thế, Mạng lưới ung thư vú Việt Nam kết hợp cùng Nhà thiết kế Li Lam thực hiện chiến dịch “Always a woman to me” (Tạm dịch “Luôn là người phụ nữ trong tôi”) nhân Ngày của Mẹ (13/05/2018) nhằm tôn vinh người phụ nữ, đặc biệt là những ai đang mang trong mình căn bệnh này.

Đối với một người phụ nữ, mái tóc hay bầu ngực luôn là biểu tượng của sự nữ tính, chất “đàn bà”, là nét quyến rũ vốn có, là sự tự tin và tự hào của họ. Nhưng riêng với bệnh nhân ung thư vú, ngoài mất đi một mái tóc duyên dáng, họ còn có khả năng mất đi bộ ngực, những điều vốn dĩ rất quan trọng đấy. Những mất mát này là những tổn thương không gì bù đắp được.

Thế nên, vào tháng 5 này, nhân dịp Ngày của Mẹ, Mạng lưới ung thư vú Việt Nam muốn khẳng định lại một lần nữa giá trị của người phụ nữ thông qua bộ ảnh “Always a woman to me” (Luôn là người phụ nữ trong tôi) do NTK Li Lam kết hợp cùng BCNV và The Grand Hồ Tràm Strip thực hiện.

“Phụ nữ trong bất cứ hoàn cảnh nào cũng cần phải đẹp,

toả sáng theo cách riêng của mình”

Với thông điệp, “Bất kể trong hoàn cảnh nào, bất cứ người phụ nữ nào, dù phải mất đi mái tóc hay bầu ngực thì họ vẫn là phụ nữ, vẫn là một người mẹ, người vợ. Mọi phụ nữ hãy cứ yêu thương và tự tin với vẻ đẹp ngoại hình, toả sáng theo cách riêng của mình. Để từ đó việc yêu bản thân, yêu cuộc sống sẽ trở nên tự nhiên như hơi thở.” NTK Li Lam cùng Lam’s Team đã trực tiếp tư vấn phong cách ăn mặc cũng như trang điểm cho 10 phụ nữ của BCVN, giúp họ có một kỷ niệm đẹp như tập yoga dưới ánh nắng sớm trong không gian êm dịu, thư giãn của The Grand Hồ Tràm Strip.

Với hoạt động này, BCNV vui mừng có sự góp mặt của 10 nhân vật xinh đẹp, kiên cường và nhiều nghị lực trong đó có nhiều gương mặt mới, chứng tỏ đã có nhiều hơn các chị em phụ nữ đã chọn bỏ qua việc mình mắc ung thư vú mà tận hưởng cuộc sống, chọn làm đẹp yêu bản thân và chính các chị sẽ trở thành một “hạt giống hồng” để khích lệ nhiều đồng bệnh hơn nữa.

Huỳnh Thị Thu Hương

Lê Thị Bích Thủy

Lê Thị Thanh Loan

Nguyễn Khánh Chi

Nguyễn Thị Ái Nghĩa

Nguyễn Thị Hiền Vinh

Nguyễn Thị Phượng

Nguyễn Thị Thu Trang

Nguyễn Thị Việt

Phạm Hồng Anh

BCNV trân trọng gửi lời cám ơn chân thành đến Nhà thiết kế Li Lam cùng Lam’s Team và The Grand Hồ Tràm Strip đã có ý tưởng, xây dựng và thực hiện bộ ảnh mang nhiều ý nghĩa và lời kêu gọi động viên nhân văn hướng đến cộng đồng phụ nữ mắc ung thư vú nói riêng và một nửa thế giới nói chung

Mạng lưới Ung thư vú Việt Nam