Tìm kiếm

Đại nhạc hội tháng 5: Lời cảm ơn chân thành từ BCNV tới Cộng đồng người Việt tại Anh

Đại nhạc hội “Kết nối yêu thương – Tuyệt phẩm song ca” đã diễn ra đầy cảm xúc trong một ngày tháng 5 nắng ấm tại Birmingham. Mạng lưới ung thư vú Việt Nam (BCNV) tự hào là đơn vị đồng hành cùng thành công của chương trình.

7/5/2018 – ngày nắng tháng 5 rực rỡ đã trở thành một ngày đáng nhớ của cộng đồng người Việt tại Anh cùng với Đại nhạc hội “Kết nối yêu thương 2018”.

Với sự đồng hành của những ca sĩ Hải ngoại hàng đầu: Diva Trần Thu Hà – ca sỹ; Quang Dũng; Đan Nguyên – Hoàng Thục Linh; Chế Linh – Thanh Tuyền; Quốc Khanh – Ánh Minh; Nguyên Khang – Ngọc Hạ; đêm nhạc mang thông điệp kết nối trái tim yêu thương cùng hướng về Việt Nam và chung tay trong cuộc chiến chống lại ung thư vú của phụ nữ Việt.

Tại chương trình, BCNV đã chia sẻ các thông tin hữu ích về bệnh ung thư vú và cách giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh cho cộng đồng người Việt tại UK.

BCNV thật sự xúc động khi chứng kiến hầu hết khán giả tham dự Đại nhạc hội đã cùng đồng lòng đeo ruy băng hồng trên ngực áo một cách đầy tự hào. Đây chính là thể hiện cho sự cảm thông chia sẻ với những thách thức và nỗi đau mà các bệnh nhân ung thư đang phải trải qua mỗi ngày.

Đại nhạc hội đã diễn ra thành công trong không khí ngập tràn cảm xúc của một ngày nắng ấm tháng 5 tại Birmingham.

Số tiền gây quỹ tại đêm nhạc được cập nhật đến thời điểm hiện tại là: £2,180. Đây là kết quả của sự chung tay đóng góp trực tiếp từ bà con người Việt vào thùng quỹ với tấm lòng chia sẻ yêu thương dành cho bệnh nhân ung thư.

Chân thành cảm ơn Bella Spa đã ủng hộ £496. Cảm ơn anh Đạt tại DN Hair Design đã ủng hộ 5 voucher sử dụng dịch vụ của salon (với tổng giá trị là £175). Cảm ơn chị Thu Diệp của Liberty Beauty Supplies đã tài trợ một bữa tiệc BBQ cùng tiền mặt cho chương trình và 11 bộ áo dài của chị Ella Phan sẽ tiếp tục được bán và đóng góp vào quỹ BCNV

Tất cả số tiền quyên góp từ các cá nhân và tổ chức tài trợ sẽ tiếp tục được cập nhật hàng ngày trên Facebook của BCNV.

Quỹ quyên góp sẽ được BCNV sử dụng trực tiếp để xây dựng thư viện tóc giả – từ nguồn tóc thật, dành tặng cho các bệnh nhân ung thư trên khắp cả nước và hỗ trợ nâng cao chất lượng cuộc sống cho người bệnh ung thư tại Việt Nam.

Đặc biệt cảm ơn Diva Trần Thu Hà và ca sỹ Nguyên Khang đã cùng BCNV kêu gọi gây quỹ rất cảm động trên sân khấu với những sẻ chia chân thành nhất, ủng hộ tinh thần trong cuộc chiến chống lại ung thư vú cho phụ nữ Việt.

Đáng quý nhất là những tình cảm dạt dào mà ca sỹ Trần Thu Hà đã dành cho bệnh nhân ung thư. Chị đã xuống tận quầy thông tin của BCNV để chia sẻ tình cảm với các tình nguyện viên và tặng 10 CD mới nhất giúp góp phần gây quỹ rất thành công trong đêm nhạc.

Cần lắm những tấm lòng yêu thương như chị Hà để cuộc chiến chống ung thư của phụ nữ Việt Nam không còn đơn độc và tối tăm.

Để xem lại hành trình tô sắc hồng cuộc sống của người sáng lập BCNV – Thuong Nguyen Sobey, người con gái anh hùng đã thắp lửa, tạo động lực sống và niềm tin hi vọng cho hàng triệu trái tim người bệnh ung thư, quý vị có thể xem lại video theo link dưới đây:

Các hỗ trợ của quý khách tại Anh Quốc và Châu Âu vẫn tiếp tục được ghi nhận và đăng tên trong bài viết của BCNV.

Mọi liên hệ tại UK và Châu Âu sẽ được tiếp nhận bởi Ms Nhung Thanh – Cố vấn chiến lược, đại diện BCNV tại UK – (0044) 7747196782, [email protected].

Trân trọng cảm ơn team BCNV Việt Nam và team BCNV UK với các anh chị thương mến (Kim, Hà, Thuý….).

Đặc biệt cảm ơn anh Leo Lee – QLe Entertainment đã tạo điều kiện để BCNV cùng đồng hành với chương trình. BTC Leo Lee (Quý Le Entertainment) cũng cam kết trích phần tài trợ của các đơn vị doanh nghiệp đóng góp trong chương trình để ủng hộ riêng cho BCNV. Chúng tôi sẽ sớm báo lại khi được biết con số cập nhật cụ thể chính xác.

BCNV chân thành cảm ơn HAT News, Bella Spa, chị Tuyet Vo, Bác sĩ Minh, chị Hương đã nhiệt tình hỗ trợ công tác chuẩn bị và gây quỹ cho bệnh nhân ung thư vú tại chương trình.

Xin chân thành cảm ơn MC Nam Lộc, ca sỹ Nguyên Khang, Quang Dũng, Đan Nguyên, Chế Linh, Thanh Tuyền, Quốc Khanh, các ca sỹ địa phương và tất cả cộng đồng người Việt tại UK dù có tham dự Đại nhạc hội hay không đã đồng hành cùng BCNV tô hồng cuộc sống.

Một số hình ảnh BCNV ghi nhận tại Đêm nhạc

Mạng lưới Ung thư vú Việt Nam (BCNV)