Tìm kiếm

Tiệc Hồng BBQ tại Manchester gây quỹ hơn 60 triệu đồng

Tiệc Hồng BBQ tại Manchester ngày 20/05/2018 với thông điệp chia sẻ yêu thương đồng hành cùng bệnh nhân ung thư vú do Mạng Lưới Ung Thư Vú Việt Nam (BCNV) tổ chức đã diễn ra thật đầm ấm và yêu thương với số tiền gây quỹ lên đến £2220 (£1300 từ thùng đóng góp, £500 từ chị Thu Diệp, £400 Bella Spa). .

 
Khung cảnh tiệc hồng tại trung tâm Manchester
 
Quầy hàng gây quỹ tại Tiệc hồng BBQ
BCNV với nhóm tình nguyện viên là anh chị em người Việt đang sống và làm việc tại UK đã tô hồng một góc thành phố Manchester xinh đẹp với rất nhiều thông điệp thiết thực chia sẻ thông tin về ung thư vú. Vào một ngày tháng 5 tiết trời nắng rực rỡ, đội nhà pink từ đêm hôm trước đã chuẩn bị thịt nướng, cánh gà, nem nướng, bánh ngọt, … đến 1h sáng …. Một số chị còn làm đến tận gần sáng mới được chợp mắt vài tiếng. Vậy mà sáng hôm sau lại đã có mặt tại chương trình để cùng góp vui với tiệc hồng BBQ. Những món ăn từ tâm do các chị Vân Phạm (Kingdo Vietfoods), Lyna Le, chị Lâm, chị Tuyết Võ, Thuý Phạm, Kim, Ngọc, tự tay làm góp vào tiệc bán gây quỹ thật cảm động và mến thương.
Đặc biệt, sự góp mặt nhiệt tâm đến tận giờ phút cuối cùng tại tiệc hồng của 4 bạn nhỏ Amy, Ngọc, Kimberley, Tina và bạn Rồng, biệt đội bán hàng và chủ xạp face painting rất ngọt ngào và yêu thương đã góp phần tạo nên sự thành công lớn cho Tiệc Hồng BBQ vừa diễn ra chủ nhật ngày 20/05/2018
Yêu thương nhất là toàn bộ chương trình không chỉ có bố mẹ tham gia mà cả các con đều rất tích cực góp tay từ những việc như tự trang trí thùng gây quỹ, label giá bán, trang trí địa điểm, trưng bày quầy hàng, đồ nướng, bánh nướng, xếp ngay ngắn quần áo bán gây quỹ, soạn đồ chơi của mình góp vào bán gây quỹ chung…
Gian hàng vẽ mặt face painting khá thú vị, thu hút rất nhiều sự quan tâm của các bạn nhỏ do biệt đội hồng nhí phụ trách từ khâu thiết kế, vẽ và tuyên truyền thông điệp yêu thương cùng bệnh nhân ung thư với các bạn đồng trang lứa. Chương trình bắt nhịp cầu kết nối yêu thương của cộng đồng người Việt tại Manchester hướng về các hoạt động hỗ trợ phụ nữ mắc ung thư nói chung, ung thư vú nói riêng tại Việt Nam với sự sẻ chia cảm thông cùng đồng hành trong cuộc chiến chống lại ung thư đang hoành hành.
 
Tự truyện ‘Sống Lần Thứ 2’ của Nguyễn Thuỷ Tiên được bán ra tại tiệc hồng BBQ cùng với quầy thông tin hữu ích về tầm soát ung thư, dấu hiệu nhận biết ung thư vú, và trang liên kết cho gia đình và bạn bè của bệnh nhân ung thư để chia sẻ về hành trình hồng… giúp bà con người Việt tiếp cận thông tin về ung thư trong không gian thư giãn và nhẹ nhàng. Cảm ơn chị Thu, Liberty Nails and Beauty Supplies, Bella Spa cùng các cá nhân anh chị em trong nhóm Pink: chị Tuyết Võ, chị Hương, chị Hồng Hà, Lyna Lê, Vân Phạm, chị Thúy Phạm, vợ chồng anh chị Danniel, Yvonne Nguyễn, cô Gái,…chị Liên, và rất nhiều anh chị em người Việt tại UK đã góp tay làm nên 1 buổi tiệc BBQ hồng thật ấm cúng tình người.
Mạng Lưới Ung Thư Vú Việt Nam – Breast Cancer Network Vietnam (BCNV) xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các cá nhân và tổ chức đã chung tay tạo nên sắc hồng rực rỡ tại Tiệc Hồng BBQ tháng 5 vừa qua. Với sứ mệnh tăng cường phát hiện sớm ung thư vú và nâng cao chất lượng cuộc sống cho người mắc ung thư, sự góp tay của mỗi cá nhân người Việt tại tiệc hồng BBQ vừa qua đã phần nào tiếp thêm nguồn lực và tinh thần để chúng tôi tiếp bước vững tâm trong hành trình Tô Hồng Cuộc Sống đầy thách thức và gian nan phía trước.
Chương trình đã tạo ra sắc hồng rực rỡ kết nối yêu thương và kêu gọi sự sẻ chia tình người trong không khí tiệc vui nhưng rất sâu lắng và mến thương. Ai cũng miệt mài làm tốt nhất phần việc của mình. Nhìn các gương mặt chị em tình nguyện rất say mê và đầy nhiệt huyết của BCNV, tôi cảm thấy may mắn và tự hào về chiếc áo hồng mọi người khoác lên với một sứ mệnh rất ý nghĩa, thiêng liêng. Tuy vậy, hành trình của chúng tôi đã và đang trở nên nhẹ nhàng và bớt lẻ loi hơn khi có sự chia sẻ và đồng hành từ những việc làm rất ý nghĩa của cộng đồng người Việt tại UK trong thời gian vừa qua.
Bán hàng lưu niệm gây quỹ tại Tiệc hồng BBQ
Tiệc Pink BBQ không chỉ nhận được sự ủng hộ rất thiện tình của bà con người Việt tại Manchester mà còn có sự tham gia của bạn bè quốc tế đã cùng đến chung vui và chia sẻ thông điệp với chúng ta.
Vui cùng tiệc hồng BBQ yêu thương
Tuy vậy, hành trình của chúng tôi đã và đang trở nên nhẹ nhàng và bớt lẻ loi hơn khi chúng tôi có sự chia sẻ và đồng hành từ những việc làm rất ý nghĩa của cộng đồng người Việt tại UK trong thời gian vừa qua.
Xin gửi lời cảm ơn chân thành đến bà con người Việt và bạn bè quốc tế tại UK đã cùng đội team BCNV UK trong hành trình Tô Hồng Cuộc Sống đầy ý nghĩa và yêu thương.
Biệt đội áo Hồng tuyệt vời của BCNV tại UK
Nhung Phạm
Mạng lưới ung thư vú Việt Nam