Tìm kiếm

Biệt Đội Cọ Hồng – Cùng vẽ nên giấc mơ hồng

Nằm trong chuỗi sinh hoạt tháng 6 đặc biệt dành cho cộng đồng bệnh nhân ung thư vú, với mục đích tạo ra sân chơi và hoạt động thư giãn, hướng đến chữa lành tâm hồn, giúp chị em phụ nữ có thể quên đi lắng lo và thấy vui hơn trong cuộc sống, Mạng lưới ung thư vú Việt Nam kết hợp cùng Pinky Days tổ chức lớp học vẽ ngoài trời với sự hỗ trợ địa điểm từ O’reka Coffee đã diễn ra với nhiều tiếng cười và niềm vui.

Cứ mỗi ngày trôi qua, ta càng thêm trân quý cuộc sống này, lòng thầm biết ơn vì những niềm vui dung dị.

Sự kiện “Biệt Đội Cọ Hồng” diễn ra vào Chủ nhật, ngày 3 tháng 6 trong bầu không khí vui tươi với những tiếng cười giòn giã. Ngày hôm ấy, các chị em tôi ai cũng thật xinh đẹp. Dưới sự chỉ dẫn của cô giáo, hoạ sỹ Tạ Bạch Dương, chúng tôi đã trở thành “hoạ sỹ” và vẽ nên những đoá hoa tuyệt đẹp cho riêng mình.

Đặt cọ vẽ khiến lòng ta tập trung vào khoảnh khắc thực tại và trân trọng nét đẹp cuộc sống mà ta đang có
Họa sĩ Tạ Bạch Dương cùng những nàng hoa của Mạng lưới
Những đóa hoa tươi thắm được vẽ nên trong một chiều đẹp trời, cho lòng ta nhẹ quên đi cuộc sống nhiều lắng lo

BCNV xin gửi lời tri ân đến Lớp vẽ Pinky Days và O’Reka Coffee vì đã cùng đồng hành trên con đường Tô lại sắc hồng cuộc sống cho cộng đồng UTV. Xin cảm ơn thật nhiều vì sự tận tâm của các bạn, từ khâu chuẩn bị nguyên vật liệu vẽ, đến sự dẫn dắt nhiệt tình, và anh chủ O’reka Coffee cho công thức “đồ uống thần kỳ” đặc biệt hỗ trợ cho người bệnh.

Hi vọng trong tương lai, không chỉ với Pinky Days và O’reka Coffee, sẽ có thêm nhiều người bạn cùng tham gia BCNV trong hành trình tuyệt vời này.