Tìm kiếm

Workshop “Học trang điểm cùng Baina” cho bệnh nhân ung thư

Tiếp nối lớp vẽ “Biệt đội Cọ hồng“, lớp “Học Trang Điểm Cùng Baina” do BCNV tổ chức vào ngày 16-17/06 với sự đồng hành của Make up Artist người Nga Baina Uchaeva cùng Estee Lauder Vietnam với mong muốn truyền tải thông điệp, mỗi phụ nữ đều sở hữu một nét đẹp riêng, hãy luôn yêu cơ thể và làm đẹp theo cách của mình.

Với thông điệp, mỗi phụ nữ đều sở hữu một nét đẹp riêng. Nghệ sỹ trang điểm Baina Uchaeve cùng BCVN, Estee lauder, Lemongrass House và O’reka Coffee đem đến 2 buổi workshops dạy trang điểm, cùng những bài học trang điểm cơ bản, nhưng giúp phần tôn lên vẻ đẹp của mỗi phụ nữ và đem lại sự tự tin khi được là chính mình.

Makeup Artist Baina Uchaeva – giáo viên hướng dẫn chính của lớp họcVẫn là tinh thần hồng, tươi tắn và xinh đẹp mà BCNV luôn muốn lan tỏa đến các chiến binh hồng của mình,  hai buổi workshop Học Trang Điểm Cùng Baina đã diễn ra thành công với sự tham gia của hơn 30 thành viên từ cộng động Mạng lưới UTV Việt Nam. Lớp học tuy chỉ kéo dài trong 2 tiếng, nhưng đây không dừng lại là một lớp học trang điểm đơn thuần, mà còn là cơ hội gặp gỡ giữa các đồng bệnh mà câu chuyện giữa họ không còn chỉ về Anh K hay những phác đồ điều trị.

BCNV mong muốn thành viên của mạng lưới nói riêng và các chị em không may mắn nói chung có thể nhận ra ung thư không phải là tất cả, cuộc sống vẫn còn nhiều điều chờ đợi. Hãy tiếp tục vững bước và không ngừng trải nghiệm.

Mình cùng làm đẹp cho nhau

Với kinh nghiệm làm việc ở các nước trên thế giới như Trung Quốc, Malaysia, Philippines và Ukraine. Ở Việt Nam, Baina đã từng cộng tác với siêu mẫu Hà Anh, Fusion Resort Nha Trang, Six Senses Ninh Van Bay và các thương hiệu lớn khác, Baina Uchaeva – chuyên gia trang điểm người Nga đã đem đến 2 buổi học sinh động, tràn ngập tiếng cười và sắc hồng. Cô tin rằng mỗi phụ nữ đều sở hữu nét đẹp của riêng mình. Vì lẽ đó, phương pháp trang điểm của Baina chú trọng vào lối trang điểm đơn giản nhằm tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của mỗi người, thay vì cố gắng che lấp mọi khiếm khuyết theo lối trang điểm rập khuôn.

Nghệ sĩ trang điểm Baina thực hành trên người mẫu hướng dẫn

BCNV xin gửi lời cảm ơn đến chuyên gia trang điểm Baina Uchaeva cùng các nhà tài trợ đã cùng đồng hành với chúng tôi trong hành trình tô lại sắc hồng cuộc sống cho những người phụ nữ xinh đẹp và mạnh mẽ.

Người hướng dẫn: Nghệ sỹ trang điểm người Nga Baina Uchaeva
Đơn vị tổ chức: Mạng lưới Ung thư vú Việt Nam
Đơn vị tài trợ: Hãng mỹ phẩm Estee Lauder, Lemongrass House, O’reka Coffee.