Tìm kiếm

Dự án Speak2Change – Nói để thay đổi vào guồng

Lớp học tiếng Anh SPEAK2CHANGE (Tạm dịch: Nói để thay đổi), thuộc chuỗi dự án hoạt động 2018 của BCNV (Breast cancer network Vietnam: Mạng lưới ung thư vú Việt Nam) nhằm mang đến một sân chơi giúp cải thiện đời sống tinh thần và thể chất của bệnh nhân. Lớp học là chuỗi workshop ngắn hạn diễn ra trong 6 tuần học với các bài học giao tiếp cơ bản, có thể áp dụng ngay cùng phương pháp học năng động, hào hứng.

Hai buổi học đầu tiên của dự án lớp học tiếng Anh giao tiếp miễn phí do BCNV kết hợp với Trung tâm anh ngữ Tiếng Anh Giao tiếp Pasal Quận 10 đã diễn ra trong tiếng cười giòn và những bài học Anh ngữ giao tiếp vỡ lòng hữu ích với tính ứng dụng cao. Chương trình học thuộc giáo trình Effortless English của thầy A.J Hoge và được thiết kế riêng dành cho các đối tượng phụ nữ trung niên, song vẫn giữ được nét sinh động và khơi dậy nguồn năng lượng tuyệt vời từ các học viên của mình.

  

Chị Tường Vi mới chỉ học hôm đầu tiên, chị cho biết lớp học rất vui, không khí tự nhiên, thoải mái. Chị học được thứ nhất là cách phát âm, thứ hai là phản xạ khi nói tiếng anh. Một học viên khác là Chị Tố Lan vừa tham gia buổi học đầu tiên chia sẻ học ở đây giúp mình vận động cơ thể, sự sôi nổi tạo hứng khởi, lượng từ vựng vừa phải cho người lớn tuổi tiếp thu và nhớ những từ mới mình đã học. Một điều nữa là các thầy cô kèm theo hành động giúp mình nhớ từ vựng lâu hơn.

Không khí lớp học sôi nổi với nhiều hoạt động vui nhộn, thoát khỏi mô hình học thụ động truyền thống

Lớp học hiện đã diễn ra được hai tuần với sỉ số đăng kí tham gia 12/15 cô/chị.

– Huỳnh Thị Lan
– Lê Thị Bé
– Phan Ngọc Hòa
– Đinh Ngọc Quỳnh Vy
– Nguyễn Thị Tố Nga
– Nguyễn Thị Phượng
– Trần Thị Thu Nguyệt
– Lữ Tường Vi
– Tô Thị Huệ
– Trần Phụng Nữ
– Nguyễn Thị Hai
– Hoàng Tố Lan

Vẫn còn 3 chỗ trống nữa, nếu các cô chị nào mong muốn tham gia lớp học vui lòng đăng ký trực tiếp với fanpage Mạng lưới ung thư vú Việt Nam  nhé!

THÔNG TIN LỚP HỌC:

Thời gian: 8 giờ – 11 giờ, Chủ nhật hàng tuần.

Địa chỉ trung tâm Pasal: Tầng G, Tòa nhà C1, 781 Lê Hồng Phong kéo dài, quận 10, TP.HCM.

—–

Dự án SPEAK2CHANGE (tạm dịch: Nói để thay đổi) được tạo ra nhằm hỗ trợ nâng cao kiến thức ung thư cho cộng đồng bệnh nhân, thông qua việc đọc hiểu các tài liệu kiến thức liên quan, cũng như được kết nối với các nhà hoạt động, nhóm hỗ trợ, tổ chức ung thư trong và ngoài nước thông qua lớp học giao tiếp tiếng Anh và hội thảo sáng tạo, từ đó cải thiện chất lượng cuộc sống về cả thể chất lẫn tinh thần.