Tìm kiếm

CEO BCNV và chuyến thăm văn phòng Mạng lưới Ung thư vú Úc

Sáng ngày 26/7/2018, chị Nguyễn Thủy Tiên – Đồng sáng lập và CEO của Mạng lưới ung thư vú Việt Nam đã tới thăm văn phòng của Mạng lưới ung thư vú Úc (BCNA), tại Campell, Melbourne.

BCNA được thành lập từ năm 1998, bởi Lyn Swinburne – một phụ nữ được nhận chẩn đoán mắc ung thư vú – trong suốt 20 năm hoạt động BCNA đã gây dựng được Mạng lưới rộng khắp nước Úc với nhiều hoạt động hỗ trợ phụ nữ nhận chẩn đoán ung thư vú ở các giai đoạn khác nhau và các chiến dịch lớn – nhỏ nâng cao nhận thức cho người dân tại Úc (bao gồm cả cộng đồng người nhập cư, người thổ dân, người bản địa)

BCNV được thành lập đầu tháng 3/2013 cũng là một trong những ý tưởng được truyền cảm hứng mạnh mẽ từ BCNA, tự hỗ trợ động viên tinh thần từ Người sáng lập, Christine Nolan (cựu CEO), CEO Kesten và toàn thể đội ngũ trong văn phòng mạng lưới BCNA. Đội ngũ BCNA luôn là những tràn đầy tinh thần tích cực, ý tưởng sáng tạo đầy cảm hứng và làm việc không mệt mỏi ngày đêm trong chặng đường biến ước mơ – không còn một ai bị chết bởi căn bệnh ung thư vú.

Các ý tưởng hoạt động từ BCNA như: workshop làm đẹp, yêu đời; thư viện tóc cho người mất tóc trong thời gian hóa trị, nhóm hỗ trợ ung thư vú (breast cancer support group)… đang được BCNV học tập, trao quyền thực hiện và triển khai tại Việt Nam bởi BCNV.

Cuộc gặp chính thức lần thứ 3 này, bởi đại diện của BCNV chị Tiên học hỏi và mang các dự án mới về Việt Nam. Ngoài ra hứa hẹn nhiều hợp tác trong tương lai thể hiện sự liên kết toàn cầu của BCNV trên hành trình lan tỏa sức mạnh màu hồng.