Tìm kiếm

Yakult Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng chiến dịch phòng chống ung thư vú

Hướng tới đề cao tinh thần thay đổi nhận thức và hành động của cộng đồng về căn bệnh Ung thư Vú, Ngày hội Nón hồng 2018 sẽ tiếp tục đồng hành cùng một trong những thương hiệu Nhật Bản đi đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe con người với lịch sử gần 100 năm – Tập đoàn Yakult Việt Nam với sản phẩm chính là sữa chua lên men.

Sữa chua lên men Yakult – thức quà lên men tự nhiên dành tặng sức khỏe

Sữa chua lên men Yakult là một trong những sản phẩm thuộc Tập đoàn Yakult Honsha – công ty hàng đầu và tiên phong trong lĩnh vực sản phẩm Probiotics (sản phẩm lên men tự nhiên, tốt cho hệ tiêu hóa). Ở Nhật, Yakult được Bộ Y tế chứng nhận FOSHU (thực phẩm chuyên biệt cho sức khỏe) và đã được chứng minh có tác động có lợi cho sức khỏe bằng những nghiên cứu khoa học trong hơn 70 năm qua.

Theo công bố những năm gần đây của nhóm nhà khoa học ở Đại học Tokyo trên tạp chí khoa học Current Nutrition & Food Science cho rằng, với chế độ ăn uống có cả sản phẩm từ đậu nành và sữa uống lên men Yakult được xem là hữu ích trong việc giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư vú và việc duy trì chế độ ăn uống như thế từ lúc trẻ được xem là quan trọng.

Tiếp nối để tác động là còn mãi – Lần thứ 2 Yakult đồng hành cùng BCNV

Yakult đã từng Đồng Hành Cùng Chiến Dịch Ruy Băng Hồng Chống Ung Thư Vú Việt Nam vào năm 2017 và cùng BCNV tạo ra những con số hạnh phúc vì phụ nữ Việt Nam.

Ngày hội Nón hồng là sự kiện thường niên của Mạng lưới Ung thư Vú Việt Nam được tổ chức vào tháng 10 với mục tiêu nâng cao nhận thức và thay đổi hành động cộng đồng về căn bệnh ung thư vú trong tháng 10.

Mạng lưới Ung thư Vú Việt Nam đặc biệt gửi lời cám ơn chân thành đến Yakult Việt Nam – đơn vị tài trợ hàng đầu của Ngày hội Nón hồng năm 2018 bởi những hoạt động hỗ trợ tích cực, liên tục hằng năm cho hoạt động của Mạng lưới.

Trở lại với chủ đề “Yoga Warrior – Be a warrior, not a worrier”, Ngày hội Nón hồng kêu gọi sự hành động vì sức khỏe và tương lai của chính mình, không chỉ là nghĩ, biết và lo lắng về nó. Tại Ngày hội có rất nhiều hoạt động khuyến khích người tham dự vận động vì sức khỏe như

?️ Yoga Âm nhạc Ngoài trời (Với 2 gói tặng phẩm khác nhau được thiết kế đặc biệt cho Ngày hội)
?️ Zumba Party Dance

Chương trình mở cửa tự do và chỉ cần đăng ký trước cho các hoạt động:
?️ Tuyển 300 tình nguyện viên tham gia tạo nơ hồng
?️ Cắt – Hiến tóc
?️ Khám và tư vấn ung thư vú

Ngoài ra tại chương trình còn rất nhiều các hoạt động thú vị khác như

?️ Body Painting
?️ Make up và tư vấn làm đẹp

Cùng BCNV tô lại sắc hồng cuộc sống!

———– Thông tin sự kiện ————

Ngày hội Nón Hồng 2018 – Pink Hat Day 2018

“Yoga Warrior – Be a warrior, not a worrier”

28.10.2018 – Cresent Mall Quận 7

Cập nhật thông tin tại Fanpage BCNV:

Mạng lưới Ung Thư Vú Việt Nam – Breast Cancer Network VietNam