Tìm kiếm

Tại sao mình lại bị ung thư vú? Nên điều trị ở đâu?

Q: Tại sao mình lại bị bệnh? Nên điều trị ở đâu?

A: Yếu tố nguy cơ gây ung thư vú có thể được chia thành 2 loại: không thể thay đổi và có thể thay đổi. Một số yếu tố nguy cơ chính của ung thư vú mà bạn không thể thay đổi được, bao gồm: giới nữ, lớn tuổi, thay đổi một số gen di truyền. Các yếu tố này khiến nguy cơ mắc ung thư vú của bạn tăng cao hơn. Nhưng có các yếu tố này không có nghĩa là bạn sẽ chắc chắn sẽ mắc bệnh. Yếu tố nguy cơ có thể thay đổi được bao gồm uống rượu, thừa cân béo phì, ít vận động thể lực, tiền sử sinh đẻ, nuôi con bằng sữa mẹ và điều trị kết hợp hormone thay thế.

Có thể điều trị tại Việt Nam hoặc nước ngoài.

Nguồn: VnEconomy

Có thể điều trị ung thư tại Việt Nam hoặc nước ngoài tùy từng trường hợp và mong muốn của người bệnh. Hiện nay, tại nước ta, có rất nhiều cơ sở y tế uy tín, chất lượng trong khám và điều trị ung thư. Hơn nữa, nhiều bệnh viện còn hợp tác với các bác sĩ giỏi từ các bệnh viện lớn của Singapore – quốc gia đạt được nhiều thành tựu nhất về điều trị ung thư tại khu vực Đông Nam Á – đem lại cho người bệnh cơ hội điều trị với phác đồ chuẩn Singapore ngay tại Việt Nam.

Biên tập viên BCNV phiên dịch và tổng hợp

[Tài liệu tham khảo]
Mời bạn xem thêm thông tin về Yếu tố nguy cơ của ung thư vú qua bài viết Ung thư vú – Yếu tố nguy cơ: https://ruybangtim.com/ung-thu-vu-yeu-to-nguy-co-la-gi/