Tìm kiếm

Hòa mình vào bữa tiệc hồng cùng Fyoung Dance và BCNV tại Ngày hội Nón hồng 2019

Ngày hội Nón hồng, là sự kiện thường niên của Mạng lưới ung thư vú Việt Nam – Breast Cancer Network Vietnam (BCNV) tổ chức, nhằm nâng cao nhận thức về căn bệnh ung thư vú. Trong sự kiện Ngày hội Nón hồng năm nay rất vinh dự khi có F-Young Dance Club  đồng hành làm đơn vị đồng tổ chức cùng với BCNV tạo nên một Bữa tiệc Hồng thật nhiều ý nghĩa và lan toả nguồn năng lượng tích cực đến với các Chiến binh Hồng.

Với chủ đề của Ngày hội năm nay là  “Party in Pink” – Movin’ to end breast cancer được truyền cảm hứng bởi những điệu Zumba tràn đầy năng lượng mang lại sức mạnh chữa lành. Tâm điểm của Ngày hội năm nay sẽ là một buổi đồng diễn các điệu nhảy Zumba được biên đạo và hướng dẫn bởi hai vị huấn luyện viên (HLV) Zumba chuyên nghiệp  của F-Young dance đó là HLV Trương Thị Minh Thùy và HLV Phạm Duy Hải. Không những vậy, đồng hành với hai vị HLV đến từ F-Young để chủ trì Bữa tiệc Hồng năm nay còn xuất hiện những cái tên quen thuộc trong làng Zumba Việt Nam như:

– ZES™ Sái (Dương Tuấn Tài): chuyên viên đào tạo huấn luyện viên Zuma Fitness, đại diện cho Zumba Việt Nam, với vai trò là khách mời và được chọn là đại sứ của BCNV cho chương trình năm nay.

– ZIN™ Benson: Zumba® Marketing Agent tại TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam, với vai trò là khách mời và được chọn là đại sứ của BCNV cho chương trình năm nay.

– ZIN™ Hoàng Thuận: HLV Zumba Fitness tại TP. Hồ Chí Minh và có người thân đã từng qua đời vì căn bệnh Ung thư vú. Chính vì vậy, anh cũng đã trở thành một trong những đại sứ mang thông điệp chia sẻ  và tiếp thêm sức mạnh cho những bệnh nhân Ung thư vú đang phải chiến đấu với căn bệnh này.

– ZIN™ Andy Anand: HLV Zumba Fitness tại TP. Hồ Chí Minh, đại diện cho Zumba Wear Vietnam, với vai trò là khách mời hỗ trợ cho chương trình.

Khác với mọi năm, Party in pink – Ngày hội nón hồng 2019 sẽ là một chương trình bùng nổ và hoành tráng khi có sự xuất hiện của 3 ZES đến từ các nước khác nhau:

– ZES™ George Iu: chuyên viên đào tạo huấn luyện viên Zumba Fitness đến từ Hong Kong.

– ZES™ Olivia Febriani: chuyên viên đào tạo huấn luyện viên Zumba Fitness đến từ Indonesia.

– Và ZES™ Sái (Dương Tuấn Tài): chuyên viên đào tạo huấn luyện viên Zumba Fitness đến từ đất nước chủ nhà Việt Nam.

Bên cạnh đó trước thềm Ngày hội, hai vị HLV chính của F-Young còn xuất hiện trong Bộ ảnh chủ đề ”Movin’ to end breast cancer” với các bệnh nhân UTV và các HLV Zumba khác để góp phần lan toả thông điệp của Ngày hội năm nay.

HLV Trương Thị Minh Thuỳ (Naomi Trương) của F-Young Dance Club

HLV Phạm Duy Hải của F-Young Dance Club

Cùng lắng nghe chia sẻ từ HLV  Zumba Phạm Duy Hải kể về trải nghiệm của anh với Ngày hội nón hồng và nguồn cảm hứng từ Zumba do BCNV ghi nhận lại nhé.

“Mình là một huấn luyện viên Zumba fitness. Sứ mệnh của mình không chỉ là giúp tất cả mọi người cải thiện về sức khoẻ mà còn nâng cao tinh thần sảng khoái và vui vẻ thông qua bộ môn này. Hải rất đam mê với công việc hiện tại của mình.

Team F-Young của Hải có một lớp rất đặc biệt, đó là lớp Zumba tại công viên Tao Đàn Quận 1 mỗi buổi sáng Chủ Nhật. Học viên ở đây rất đa dạng: trẻ, trung niên và cả người lớn tuổi. Đặc biệt, lớp của tụi mình có sự tham gia của một nhóm các cô chú mắc phải căn bệnh ung thư. Dù đang phải chiến đấu với căn bệnh, nhưng các cô chú rất nhiệt huyết, không ngại trời mưa và sáng chủ nhật nào cũng có mặt. Đó chính là động lực để những huấn luyện viên như Hải tiếp tục với công việc mình đang làm và có thể phần nào giúp kéo dài sự sống của các cô chú.

Hải đã tham gia cùng với BCNV qua 2 mùa Party in Pink. Đây thật sự là một chương trình ý nghĩa và giống như một ngày hội lan toả khắp các quốc gia. Năm nay Hải vẫn muốn tiếp tục góp phần lan toả năng lượng tích cực và tinh thần yêu đời để chia sẻ đến mọi người. Hy vọng BCNV ngày càng lớn mạnh và Ngày hội nón hồng ngày càng phát huy được tinh thần đó.”

Các hoạt động nằm trong khuôn khổ của Ngày hội Nón Hồng 2019 gồm có:

  • Cắt – hiến tóc
  • Zumba Party Dance – Bữa tiệc nhảy Zumba
  • Master Class: Workshop training bởi các HLV Zumba quốc tế
  • Triển lãm các bộ ảnh photovoice của bệnh nhân UTV
  • Triển lãm các bộ ảnh các ca sĩ, diễn viên cùng chụp ảnh tuyên truyền phòng ngừa nâng cao nhận thức về căn bệnh
  • Các hoạt động: Tầm soát UTV, Cắt tóc gây quỹ và làm đẹp, Trang điểm, Thiết kế áo thun, Vẽ mặt, …
  • Gian hàng của BCNV và các đối tác
  • Khám và tư vấn ung thư vú

———–THÔNG TIN NGÀY HỘI———–

Thời gian: 12:00 – 21:00, Chủ nhật ngày 27/10/2019

Địa điểm: 02, Hồ Xuân Hương, Phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh

Hãy đồng hành cùng các vị đại sứ đến từ F-Young Dance Club và BCNV trong Ngày Hội Nón Hồng năm nay để tiếp thêm sức mạnh cho các Chiến Binh Hồng!

Cập nhật thông tin tại Fanpage BCNV:

Mạng lưới Ung Thư Vú Việt Nam – Breast Cancer Network VietNam