Tìm kiếm

Yakult Việt Nam thay đổi bao bì sản phẩm ủng hộ Ngày hội Nón hồng năm 2019

Yakult đã trải qua 3 năm đồng hành cùng Mạng luới Ung thư vú Việt Nam trong Ngày Hội Nón Hồng để tiếp tục sứ mệnh nâng cao nhận thức và hiểu biết cho mọi người về Ung thư vú. Năm nay, Ngày hội Nón Hồng tiếp tục được tổ chức với chủ đề “Bữa tiệc Zumba” với sự ủng hộ của Tập đoàn Yakult – một trong những thương hiệu Nhât Bản dẫn đầu về sản phẩm chăm sóc sức khoẻ cho cả gia đình.

Mạng lưới Ung thư Vú Việt Nam đặc biệt gửi lời cám ơn chân thành đến Yakult Việt Nam – đơn vị tài trợ hàng đầu của Ngày hội Nón hồng năm 2019 bởi những hoạt động hỗ trợ tích cực, liên tục hằng năm cho hoạt động của Mạng lưới.

Trong tháng 10 năm nay, Yakult đã thay đổi bao bì sản phẩm của mình và trích một phần doanh số tháng 10.2019 để tham gia và ủng hộ tháng hành động và nâng cao nhận thức cộng đồng về bệnh Ung thư vú và tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho bệnh nhân Ung thư vú. Đồng hành cùng BCNV, Yakult năm nay tiếp tục là nhà tài trợ chính và đồng thời mang nhiều sản phẩm mới đến Ngày hội Nón hồng tại gian hàng của mình.

HÀNH TRÌNH 3 NĂM YAKULT CÙNG NGÀY HỘI NÓN HỒNG – VÌ SỨC KHOẺ CỦA NGƯỜI PHỤ NỮ CHÚNG TA THƯƠNG YÊU LÀ QUAN TRỌNG NHẤT.

Ngày hội Nón hồng  là sự kiện thường niên của Mạng lưới Ung thư Vú Việt Nam được tổ chức vào tháng 10 với mục tiêu nâng cao nhận thức và thay đổi hành động cộng đồng về căn bệnh ung thư vú trong tháng 10.

Yakult cùng phụ nữ chiến đấu với ung thư vú

Yakult đã cùng BCNV tổ chức rất thành công tại sự kiện Ngày hội Nón hồng 2018

Với chủ đề của Ngày hội năm nay là  “Party in Pink” – Movin’ to end breast cancer được truyền cảm hứng bởi những điệu Zumba tràn đầy năng lượng mang lại sức mạnh chữa lành, ngày hội năm nay hứa hẹn sẽ mang lại cho người tham dự, đặc biệt là các Chiến Binh Hồng những khoảnh khắc thú vị, bất ngờ với các hoạt động tại sự kiện như zumba dance, trang điểm, vẽ mặt, cắt tóc gây quỹ,…

Các hoạt động nằm trong khuôn khổ của Ngày hội Nón Hồng 2019 gồm có:

  • Cắt – hiến tóc
  • Zumba Party Dance – Bữa tiệc nhảy Zumba
  • Master Class: Workshop training bởi các HLV Zumba quốc tế
  • Triển lãm các bộ ảnh photovoice của bệnh nhân UTV
  • Triển lãm các bộ ảnh các ca sĩ, diễn viên cùng chụp ảnh tuyên truyền phòng ngừa nâng cao nhận thức về căn bệnh
  • Các hoạt động: Tầm soát UTV, Cắt tóc gây quỹ và làm đẹp, Trang điểm, Thiết kế áo thun, Vẽ mặt, …
  • Gian hàng của BCNV và các đối tác
  • Khám và tư vấn ung thư vú

———–THÔNG TIN NGÀY HỘI———–

Thời gian: 12:00 – 21:00, Chủ nhật ngày 27/10/2019

Địa điểm: 02, Hồ Xuân Hương, Phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh

Hãy đồng hành cùng  Yakult Việt Nam và BCNV trong Ngày Hội Nón Hồng năm nay để tiếp thêm sức mạnh cho các Chiến Binh Hồng!

Cập nhật thông tin tại Fanpage BCNV:

Mạng lưới Ung Thư Vú Việt Nam – Breast Cancer Network VietNam