Tìm kiếm

Thời trang IVY moda và sắc hồng tiếp sức hỗ trợ bệnh nhân ung thư vú

Tháng 10 vừa qua, Ngày hội Nón hồng 2019 vinh dự được đồng hành cùng IVY moda và các chiến binh trong hành trình ‘’Sống lại lần hai’’. Đây được xem là tháng nâng cao nhận thức về căn bệnh ung thư vú – để mọi người hiểu rõ hơn về tính nguy hiểm của căn bệnh, cách phòng chống và tầm soát đồng thời chung tay hỗ trợ các bệnh nhân ung thư.

IVY moda – Thương hiệu thời trang Việt

Trải qua gần 15 năm chinh chiến và khẳng định, IVY moda đã có những bước chuyển mình từ “thời trang công sở dành cho trẻ em’’ trở thành một đối thủ đáng gờm trong ngành thời trang khi lần lượt bắt tay hợp tác với ELLE – được mệnh danh là một trong những ‘’cuốn kinh thánh thời trang’’ hàng đầu thế giới, hay NTK Graeme Armour – người từng làm việc với các nhà mốt lừng danh như Alexander McQueen, Isabel Marant, Maryling…

Những năm gần đây IVY moda đem đến cho khán giả những show thời trang cá tính, dẫn đầu xu hướng hợp tác với những nghệ sĩ nổi tiếng thu hút sự quan tâm của cộng đồng.

Món quà dành tặng tháng Mười hồng

Phụ nữ là món quà tuyệt vời nhất mà Thượng Đế ban tặng và chúng ta phải trân trọng, nâng niu những con người quý giá ấy. Đặc biệt, IVY Moda hiểu rằng sức khỏe của phái đẹp là điều cần bảo vệ. Trong cuộc chiến ‘’Sống lần thứ hai’’, IVY moda  đồng hành cùng các chiến binh hồng góp phần truyền tải những thông điệp tích cực, nâng cao hiểu biết cho mọi người về Ung thư vú. Với chiến dịch ‘’Áo hồng xinh – Quà lung linh’’, IVY moda dành tặng những ưu đãi đặc biệt cho khách hàng khi mua các sản phẩm màu hồng, IVY Secret kèm theo sổ tay kiến thức Ung thư vú nhỏ gọn, hữu ích.

Hơn thế nữa, trong tháng 10 này IVY Moda đã tài trợ trang phục cho BCNV thực hiện bộ ảnh truyền thông đánh dấu sự trở lại của Ngày hội nón hồng. Bộ ảnh được góp mặt bởi những nghệ sĩ nổi tiếng và các bệnh nhân tình nguyện tham gia. IVY Moda cùng với BCNV muốn truyền sức mạnh đến các chiến binh hồng rằng: Họ luôn xứng đáng được yêu thương và trân trọng dù trong bất cứ hoàn cảnh nào!

Với tư cách là một người bạn lâu năm đồng hành cùng IVY Moda, Mạng lưới ung thư vú Việt Nam muốn gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến với sự quan tâm và ủng hộ nhiệt tình của thương hiệu thời trang này. IVY Moda không chỉ tinh tế trong từng đường may nét cắt mà còn trong cả những hoạt động ý nghĩa dành tặng những chiến binh hồng!