Tìm kiếm

Biti’s cùng BCNV nâng niu hành trình hồng “Love Yourself”

Ngày hội Nón hồng 2019 với chủ đề ‘’Zumba: Party in Pink’’ đầy sôi động và khỏe khoắn đã thu hút đông đảo lượng người tham gia. Đồng hành cùng BCNV năm nay không thể thiếu hãng giày Biti’s với thông điệp ‘’Love Yourself’’ đầy ý nghĩa.

BITI’S – “Nâng niu bàn chân Việt”

Qua hơn 33 năm hoạt động sản xuất kinh doanh với bao thăng trầm và thách thức, giờ đây, Biti’s đã lớn mạnh và phát triển đi lên cùng đất nước, trở thành một thương hiệu uy tín, tin cậy và quen thuộc với người tiêu dùng và là niềm tự hào của người Việt Nam về một “Thương hiệu Quốc gia” trong lĩnh vực Giày dép uy tín và chất lượng.

“Gừng càng già càng cay” quả thực không sai để nói về Biti’s, ngày càng có nhiều sản phẩm giày dép tung ra thị trường với thiết kế trang nhã, tiện dụng, bắt kịp xu hướng lại vẫn đậm dấu ấn cá nhân. Trong Ngày hội vừa qua, để thuận tiện cho hoạt động một ngày dài và buổi tiệc nhảy Zumba đầy sôi động, chúng tôi đã thấy Biti’s hiện hữu trên những đôi chân người tham gia. Điều đó khẳng định niềm tin ‘’Người Việt chọn hàng Việt”.

Biti’s thực hiện sứ mệnh cùng BCNV 

Biti’s hiểu rằng, mắc bệnh ung thư Vú là điều không mong muốn với phụ nữ nhưng chúng ta có thể chọn cách đối mặt với khó khăn, hãy chọn cách yêu thương bản thân và luôn tiến về phía trước vì bên cạnh còn rất nhiều điều ý nghĩa. Bên cạnh thông điệp “Love yourself”, Biti’s còn phát động chiến dịch gây quỹ 30.000 đóng góp cho BCNV với mỗi sản phẩm màu hồng mua tại cửa hàng Biti’s. 

Ngoài ra, Biti’s nhận tóc hiến và quyên góp của khách hàng tại các cửa hàng Biti’s và chuyển đến BCNV. Khách hàng còn có thể nhận sổ tay và tờ rơi hướng dẫn kiểm tra ung thư Vú tại cửa hàng. 

Mạng lưới ung thư vú Việt Nam chân thành biết ơn những đóng góp ý nghĩa của Biti’s, nhờ đó Ngày hội nón hồng 2019 diễn ra thành công trọn vẹn!