Tìm kiếm

Tsubaki trao tặng hơn 164 đoạn tóc hiến với “Thắt lại giấc mơ hồng”

Vào ngày 18/11 tại trụ sở công ty Shiseido đã diễn ra sự kiện “Trao tặng tóc cho Thư viện tóc của BCNV” do Tsubaki Haircare Vietnam tổ chức.

Đây là hoạt động kết lại chuỗi chương trình “Thắt lại giấc mơ hồng” do nhãn hàng chăm sóc tóc TSUBAKI (thuộc tập đoàn Shiseido) thực hiện với mong muốn kêu gọi cộng đồng chung tay giúp đỡ bệnh nhân ung thư, đặc biệt là bệnh nhân nữ. Tsubaki thấu hiểu rằng dù là bất kì ai cũng sẽ có những ước mơ của riêng mình, và người bệnh đành phải gác lại những giấc mơ đó. Hoạt động muốn đem đến thông điệp rằng hãy bình thường hóa ánh nhìn của cộng đồng với những bệnh nhân ung thư, giúp họ trở lại với vẻ đẹp tự tin của mình.

Tại chương trình BCNV đã nhận được hơn 164 bộ tóc hiến được quyên góp từ sự kiện “Ngày hội Hiến tóc – Trao tóc gửi yêu thương” được tổ chức vào ngày 20/10 trước đó.

Ngoài ra Tsubaki còn dành tặng 50 bộ sản phẩm gội xả và vô vàn các thông điệp từ người hiến gửi đến các bệnh nhân. Là một hoạt động vô cùng ý nghĩa hưởng ứng tháng 10 hồng, nhãn hàng mong muốn giúp các bệnh nhân trở nên tự tin và lạc quan hơn trong cuộc sống, trong hành trình chống chọi với bệnh ung thư.

Mọi người hãy nhớ theo dõi Tsubaki để không bỏ lỡ các hoạt động cộng đồng đầy tính nhân văn này nhé!

—————————————————-
On November 18th , at Vietcombank Tower, “Giving hair to the Wig Library of BCNV” was held by Tsubaki Haircare Vietnam.

This is an activity to close the program “Kniting the pink dream” by TSUBAKI hair care brand (of Shiseido group) with the desire to call on the community to join hands to help cancer patients, especially female patients.

At the program, BCNV was given more than 140 bunch of hair donated from the “Hair Donation Day- Give hair send love” held on October 20th. In addition, Tsubaki also offered 140 sets of shampoo to send to patients receiving wigs and meaningful messages from donors.
As an extremely meaningful activity in response to Pink October month, the brand wishes to help patients become more confident and optimistic in life, in the journey to fight cancer.

Please remember to follow Tsubaki so you don’t miss these humane community activities!