Tìm kiếm

Đêm tiệc Tháng 10 Hồng đầu tiên tại Việt Nam

Vào tối ngày 22/10 vừa qua, sau khi tham gia Raid Amazons 2019 – một hoạt động thế thao mạo hiểm dành cho phụ nữ nhằm nâng cao nhận thức về UTV và gây quỹ cho các bệnh nhân ung thư, HCC(Hiệp hội Nữ tiếp viên hàng không chống tại Ung thư) và Sky Angels đến từ Pháp đã đồng hành cùng BCNV để tổ chức nên một Đêm tiệc Tháng 10 hồng đầu tiên tại Việt Nam. Số tiền gây quỹ được trong cuộc thi cũng như tại tiệc hồng đã được dùng để giúp đỡ các trẻ em Việt Nam mắc ung thư cũng như trao tặng cho Mạng lưới Ung thư vú VN.

Đêm tiệc diễn ra thành công tại Gameloft Village – Pax Sky với triển lãm tranh về các bệnh nhân Ung thư vú cùng hàng loạt tiết mục biểu diễn âm nhạc ấn tượng. Đáng chú ý nhất chính là sự chia sẻ của 2 bệnh nhân Ung thư vú đến từ 2 đất nước Pháp – Việt. Từ phía BCNV, có sự tham gia của chị Mai Phương – một chiến binh hồng đã bồi hồi và kể lại hành trình chiến thắng căn bệnh quái ác.

Chúng tôi vô cùng cảm ơn Hiệp hội Nữ tiếp viên hàng không chống tại Ung thư cùng Những thiên thần bầu trời – Sky Angels đã đem đến buổi gắn kết và nâng cao nhận thức về Ung thư vú giữa 2 nền văn hóa.