Tìm kiếm

Nut Brew – Cùng BCNV cải thiện sức khỏe cộng đồng

Đều chung một sứ mệnh đem đến cho mọi người một cơ thể khỏe mạnh, căng tràn sức sống, đẩy lùi bệnh tật, Mạng lưới Ung thư vú Việt Nam đã cùng Sữa hạt dinh dưỡng Nut Brew đồng hành tại Ngày hội Nón hồng 2019.

DRINK PINK CÙNG BCNV

Để hòa mình vào tinh thần của tháng 10 Hồng, Nut Brew chính thức tung phiên bản Sữa hạt màu Hồng đặc biệt mang tên Drink Pink – The Limited Edition với màu hồng là màu đại diện cho phụ nữ và chiếc nơ là biểu tượng đồng hành cùng các chiến dịch phòng chống ung thư vú trên toàn thế giới! Toàn bộ lợi nhuận đến từ phiên bản Hồng này sẽ được Nut Brew gửi đến quỹ phòng chống Ung thư Vú do Mạng lưới ung thư vú Việt Nam quản lý (BCVN). 

Bên cạnh đó, Nut Brew còn mở chiến dịch với mỗi mã được nhập cho đơn hàng trên website nutbrew.vn sẽ được giảm 5.000đ phí ship và ủng hộ thêm 5.000đ cho Mạng lưới ung thư vú Việt Nam (BCVN). 

NUT BREW – Thức uống khỏe cho người hiện đại

Nut Brew là dòng thức uống bắt nguồn từ các loại hạtdinh dưỡng (phổ biến với tên gọi “sữa hạt”) như hạnh nhân, mắc ca, óc chó,… Từng giọt tinh túy của hạt được Nut Brew chắt chiu một cách cẩn thận để có thể giữ được trọn vẹn hệ chất dinh dưỡng và mùi thơm nguyên thủy mà không cần dùng đến bất kỳ phụ phẩm nào khác.

Thương hiệu tự hào khi cho ra đời

 3 dòng thức uống không chỉ chắt chiu trọn vẹn hệ chất dinh dưỡng của các loại hạt mà còn mang mùi vị nguyên gốc thơm béo tự nhiên, đem đến  một nguồn năng lượng tươi trẻ và một trải nghiệm uống sữa hạt thật khác biệt!

Những hoạt động được Nut Brew tổ chức nhằm hướng về tháng 10 Hồng chính là liều thuốc tinh thần mà BCNV trân trọng hơn tất cả. Hi vọng trong tương lai gần BCNV sẽ hợp tác cùng Nut Brew trong dự án về UTV!