Tìm kiếm

BCNV x Tsubaki – Trao tặng 50 bộ tóc giả cho Thư viện tóc bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM

Tháng 11/2019, Tsubaki Hair care Vietnam (thuộc tập đoàn Shiseido) đã tổ chức sự kiện “Trao tặng tóc cho Thư viện tóc của BCNV” với mong muốn kêu gọi cộng đồng chung tay giúp đỡ bệnh nhân ung thư vú.

Ngày 5/3/2020 vừa qua, Mạng lưới tiếp tục đồng hành cùng Thương hiệu chăm sóc tóc Tsubaki  trao tặng 50 bộ tóc đã được gia công thẩm mỹ tặng kèm theo đó là những gói dầu gội, dầu xả đến từ Tsubaki giúp tóc giữ được sự chắc khỏe và suôn mượt được gói trong một hộp quà gửi gắm tâm ý của BCNV x Tsubaki mong muốn cùng viết tiếp câu chuyện Hồng của các chiến binh.

 

Dầu gội Tsubaki được biết đến là một sản phẩm chăm sóc tóc nổi tiếng với những ưu điểm giúp tóc luôn được hấp thụ tốt nhất, tăng cường độ ẩm và phục hồi tóc. Vậy nên, đây sẽ là lựa chọn thích hợp đối với các bệnh nhân của chúng ta để bảo vệ mái tóc.

Tại sự kiện, BCNV được lắng nghe những chia sẻ hữu ích về kiến thức, phát đồ điều trị cùng lời khuyên từ Bác sĩ Khánh tại Bệnh viện Chợ Rẫy về căn bệnh Ung thư vú tại buổi trao tặng. Lắng nghe những lời chia sẻ này, Mạng lưới càng mong có thể nỗ lực hết mình tăng cường phổ biến tới cộng đồng kiến thức về căn bệnh này để phòng ngừa và chữa trị hợp lý hơn. BCNV rất cảm ơn các bác sĩ, y tá, quan trọng hơn hết là các chiến binh Hồng tại Bệnh viện Chợ Rẫy đã cùng đồng hành tại sự kiện.

BCNV xin gửi lời cảm ơn chân thành đến sự ủng hộ và đóng góp từ Thương hiệu chăm sóc tóc Tsubaki. Hi vọng trong tương lai gần, BCNV x Tsubaki sẽ có những hoạt động ý nghĩa hơn nữa đem đến cho các chiến binh Hồng của chúng ta.

PS: Để biết thêm thông tin về thư viện tóc, thông tin gửi tóc đến BCNV, các anh chị cô bác hãy cùng cập nhật thông tin ở đây nhé: http://bit.ly/32lyqTN