Tìm kiếm

Dmytro Guchko – Nhà tạo kiểu tóc cho Cristiano Ronaldo cùng BCNV làm đẹp cho bệnh nhân ung thư

Cả nhà chiến binh chúng ta ơi!

BCNV xin hân hạnh giới thiệu nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp cho sự kiện lần này của BCNV đó là anh Dmytro Guchko – chính là người đã hân hạnh cắt và tạo mẫu tóc cho siêu sao bóng đá người Bồ Đào Nha lừng danh, và cũng là một trong những cầu thủ đắt giá nhất thế giới: Cristiano Ronaldo. 

Anh Dmytro Guchko được biết đến là Nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, cầu thủ bóng rổ, ca sĩ Hip-hop. Anh hiện là chủ tiệm Salon A CUT ABOVE Asia được thành lập vào 2014 và đang dần trở thành một trong những salon tóc chuyên nghiệp nhất Sài Gòn. 

Trong lần cắt tóc cho danh thủ bóng đá Cristiano Ronaldo, anh được tặng một chiếc áo bóng đá có chữ ký của các thành viên của đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha. Anh đã dùng chiếc áo này bán và gây quỹ USD 200,000 (gần 5 tỷ VND) cho một cậu bé bị ung thư tại quê nhà Ukraine. Trao đổi về sự việc này anh tâm niệm “không có gì có thể đổi được cuộc sống con người. Chúng ta may mắn có thể đi lại khỏe mạnh, chúng ta nên giúp đỡ nhau bằng mọi cách.”

Tham gia sự kiện “Mái tóc trao đi, hy vọng ở lại – Cut against cancer, hair for hope’’, Dmytro  tâm sự “Hoá trị làm tóc rụng khiến cho phụ nữ nghĩ ngợi nhiều về vẻ đẹp bản thân. Vì vậy điều cực kỳ quan trọng là mang lại sự tự tin cho người mẹ, chị gái, vợ hoặc bạn bè. Phụ nữ muốn trông đẹp để cảm thấy yêu đời hơn và tôi nghĩ việc hỗ trợ cho các bệnh nhân Ung Thư Vú là cực kỳ quan trọng. Vì vào mỗi cuối ngày, một mái tóc đẹp chính là thương hiệu của phụ nữ và họ có quyền cảm thấy điều đó!”.

BCNV xin gửi lời cảm ơn đến anh vì đã nhận lời tham gia sự kiện và cắt tóc cho 18 chiến binh Hồng, để họ có một diện mạo mới mẻ, tự tin và có thêm động lực để chiến đấu với căn bệnh!

Hãy cùng nhìn ngắm hình ảnh của anh tại sự kiện vừa qua nhé!