Tìm kiếm

Phương pháp trị liệu da BIOPTRON từ Marina’s Skin Boutique đem lại làn da khoẻ cho các “chiến binh”

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3, BCNV mong muốn đem đến những món quà đặc biệt nhất dành tặng cho các chiến binh Hồng thân yêu. Vì lẽ đó, tại sự kiện “Mái tóc trao đi, hy vọng ở lại – Cut against cancer, hair for hope”, Mạng lưới dành tặng 20 suất trị liệu da cơ bản bằng phương pháp BIOPTRON từ Marina’s Skin Boutique giúp đem lại làn da khoẻ hơn cho các chiến binh. 

Tham gia sự kiện này, Cô Marina Prastic – Chủ hiệu chăm sóc da Marina’s Skin Boutique nhiệt tình chia sẻ: “Tôi rất vui và vinh dự được tham gia sự kiện này vào Ngày Quốc Tế Phụ Nữ vì tôi nghĩ rằng ung thư không may trở thành một căn bệnh rất phổ biến và ngoại hình đóng một vai trò ảnh hưởng lớn đến niềm tin của các chiến binh Hồng về bản thân họ”. Cô quan niệm: “Nếu một người phụ nữ nghĩ và cảm thấy rằng cô ấy trông khỏe mạnh và xinh đẹp, chính suy nghĩ đó sẽ giúp cô ấy đối phó với căn bệnh này theo cách tốt hơn, hình ảnh tích cực của cô ấy có thể giúp cô ấy sống tích cực và có chất lượng cuộc sống tốt hơn vì đây là điều quan trọng nhất”.

Theo học chuyên sâu về chăm sóc da từ 2008, Cô Marina mong muốn mang tới liệu pháp chăm sóc tốt nhất cho khách hàng của mình.  Tham gia sự kiện, Marina giới thiệu tới các chiến binh của BCNV phương pháp trị liệu da cơ bản BIOPTRON. Đây là một công nghệ thiết bị y tế dựa trên liệu pháp ánh sáng độc đáo. Phương pháp này không hề chứa tia UV gây tổn hại đến làn da các chiến binh Hồng, ngược lại, nó giúp làm sạch sâu, giảm các tổn thương về da và chống lão hóa.

Tại sự kiện “Mái tóc trao đi, hy vọng ở lại – Cut against cancer, hair for hope” vừa qua, đã có 40 chiến binh Hồng được trải nghiệm trị liệu da bằng phương pháp Bioptron này. BCNV xin gửi lời cảm ơn đến sự tham gia từ Marina’s Skin Boutique đã đem đến cho các chiến binh những giây phút thư giãn, thoải mái nhất trong ngày 8/3!