Tìm kiếm

Pink Night – Đêm hồng cộng đồng gây quỹ cho Thư viện tóc

Pink Night thumbnail website

Sự kiện gây quỹ PINK NIGHT – Đêm hồng vì cộng đồng được tổ chức bởi The Happievent và Women’s Empowerment Club (CLB Trao quyền phụ nữ do Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ tại TP.HCM tài trợ) đã diễn ra thành công tại Hard Rock Cafe vào Chủ Nhật đầu tiên của năm mới – ngày 10/1/2021.

Đêm tiệc PINK NIGHT nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của cộng đồng với hơn 110 người tham dự, gây quỹ thành công hơn 30.000.000 VNĐ cho Mạng lưới Ung thư vú Việt Nam (BCNV), đóng góp trực tiếp vào quỹ xây dựng các Thư viện tóc miễn phí cho bệnh nhân ung thư cả nước.

Đặc biệt, PINK NIGHT còn là sự kiện chính thức ra mắt Mạng lưới Salon tóc Hồng (Pink Hair Salon Network). Đây là sáng kiến kết nối các salon tóc với chương trình Thư viện tóc BCNV, hình thành hệ thống cắt và phân loại tóc hiến đạt chuẩn ngay tại nguồn, giúp nâng cao số lượng và chất lượng tóc hiến của cộng đồng.

Pink Night hiến tóc
Pink Night hiến tóc
Nghệ nhân tóc Nguyễn Tân (ảnh trên) và anh Daniel Choi (ảnh dưới) thực hiện cắt tóc hiến tặng trên sân khấu Pink Night. Ảnh: Lâm Hiếu Thuận.

Đến với đêm tiệc rực rỡ sắc hồng, người tham dự được trải nghiệm nhiều hoạt động đa dạng và sôi nổi để lan tỏa năng lượng tích cực trong năm mới, như: Làm đẹp miễn phí với các nghệ sĩ trang điểm, thợ làm tóc, làm móng chuyên nghiệp; trở thành người mẫu trên sàn diễn thời trang hồng; tham gia mua sắm và đấu giá để gây quỹ; trúng thưởng bốc thăm may mắn với nhiều phần quà hấp dẫn; tham gia các lớp học nhảy đầy năng lượng; hiến tóc trực tiếp ngay trong đêm tiệc; giao lưu và lắng nghe câu chuyện truyền cảm hứng từ bệnh nhân ung thư vú và nhà sáng lập BCNV…


Nhìn lại các hoạt động tại PINK NIGHT
Pink Night mua sắm gây quỹ
Mua sắm gây quỹ tại gian hàng của các đơn vị tài trợ. Ảnh: Lâm Hiếu Thuận.
Pink Night làm đẹp miễn phí
Trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp miễn phí. Ảnh: Lâm Hiếu Thuận.
Pink Night giao lưu với bệnh nhân ung thư vú
Chia sẻ từ bệnh nhân ung thư vú Hương Trà (thứ 2 từ phải qua) và chị Nguyễn Thủy Tiên – Đồng sáng lập, Giám đốc BCNV (thứ 3 từ phải qua). Ảnh: Lâm Hiếu Thuận.
Pink Night sàn diễn thời trang hồng
Sàn diễn thời trang đầy ngẫu hứng của cộng đồng, dành cho cộng đồng. Ảnh: Lâm Hiếu Thuận.
Pink Night sàn diễn thời trang hồng
NTK Trương Thanh Long (trái) và Quỳnh Anh The Face (phải) trên sàn diễn thời trang hồng. Ảnh: Lâm Hiếu Thuận.
pink night lâm vissay biểu diễn
Tiết mục acoustic nhẹ nhàng từ diễn viên Lâm Vissay. Ảnh: Lâm Hiếu Thuận.
pink night bốc thăm trúng thưởng
Cùng tham gia bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà đặc biệt. Ảnh: Lâm Hiếu Thuận.
pink night vũ điệu swing
Những điệu nhảy Swing đầy hứng khởi. Ảnh: Lâm Hiếu Thuận.
pink night lớp nhảy latin
Rộn ràng trong giai điệu của âm nhạc Latin. Ảnh: Lâm Hiếu Thuận.
Pink Night đội ngũ thực hiện chương trình
Cảm ơn The Happievent và Women’s Empowerment Club vì một đêm hồng căng tràn năng lượng tích cực! Ảnh: Lâm Hiếu Thuận.

Lời cảm ơn

BCNV và ban tổ chức PINK NIGHT xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các nhà tài trợ của sự kiện – các đơn vị đã cùng chúng tôi “tô lại sắc hồng cuộc sống”: Hard Rock Cafe, CanCham Vietnam, Đông trùng hạ thảo Hector, The Sen, PHDwork&travel, NAFI, Áo dài Thị, PearlTalk, Homely Spa, Augcharm Phoenix Beauty, Giao Giao Wonderland, Next LVL Beauty, A’Tep Herbal Spa, Kmay English, Tho Xu Makeup và Determinant.

Cảm ơn các tiết mục trình diễn sôi động và chuyên nghiệp của những người bạn đáng yêu đến từ Xoay Studio, Katy Perry Asia Experience, Saigon Swing Cats, La Danza Saigon, Salsateka Dance Studio, La Rosa Studio, Ori Tahiti Smile, nghệ sĩ Lâm Vissay và Ramy Falcon.

Đồng thời, xin cảm ơn các cá nhân đã chung tay làm nên thành công của “đêm hồng”: Thầy Nguyễn Tân – nghệ nhân ngành tóc; anh Daniel Choi; chiến binh Hồng Hương Trà; MC Cherry Quỳnh Hoa; các nhiếp ảnh gia Sang Louis Photography, Trần Khánh Minh, Lâm Hiếu Thuận, Lê Bá Xuân Sinh; đội quay phim Paul Trinh Quoc Hung Nguyen, Do An Huy; đội livestream Trieu Technical, Nhu Regina.

BCNV chân thành cảm ơn sự đồng hành của nhóm Women’s Empowerment Club #9, những người phụ nữ đã hết lòng góp sức cho chương trình tóc BCNV suốt nhiều tháng qua: Chị Nguyễn Hồng Trang, chị Hồ Thị Ngọc Dung, chị Đào Thùy Trang, chị Nguyễn Thị Tuyết Nhung, chị Phan Bùi Quý Thanh, chị Hoàng Mỹ Linh.

Cuối cùng, xin gửi ngàn lời cảm ơn đến những người tham dự vì sự ủng hộ nhiệt thành tại sự kiện. Cảm ơn tất cả mọi người đã cùng BCNV tiếp thêm sự tự tin, niềm vui sống cho thật nhiều bệnh nhân ung thư!

Xem thêm:

THÀNH LẬP THƯ VIỆN TÓC GỒM 100 BỘ TẠI BỆNH VIỆN BẠCH MAI (HÀ NỘI)

10 CÂU CHUYỆN TRUYỀN CẢM HỨNG “SỚM BẢO VỆ, TỰ TIN SỐNG”