Tìm kiếm

BCNV x FWD: Thành lập Thư viện tóc thứ 8 tại Bệnh Viện Bãi Cháy – Quảng Ninh

Ngày 29/10/2021, Mạng lưới Ung thư vú Việt Nam phối hợp cùng với Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam trao tặng 65 bộ tóc giả và 65 chai xịt khoáng, chính thức thành lập thư viện tóc giả thứ 8 trên cả nước. 

Do ảnh hưởng của dịch bệnh, chương trình được diễn ra thông qua màn hình Zoom

Để đảm bảo các quy định về an toàn phòng chống dịch COVID-19, buổi lễ diễn ra thông qua phòng Zoom; với sự tham gia của bà Võ Thơ – Đại diện FWD Việt Nam; bà Nguyễn Thủy Tiên – GĐ Điều hành BCNV; các chuyên viên truyền thông của BCNV; y bác sĩ bệnh viện Bãi Cháy – Quảng Ninh; nhân viên phòng công tác xã hội và bệnh nhân ung thư đang tiếp nhận điều trị tại bệnh viện Bãi Cháy – Quảng Ninh.

Nhờ sự chung sức của cả cộng đồng và hỗ trợ của các cá nhân, doanh nghiệp, BCNV đã trao tặng 65 bộ tóc giả đa dạng kiểu dáng được làm từ tóc thật tương đương 182.000.000 VNĐ và 65 chai xịt khoáng tươi từ Mỹ phẩm ViBa trị giá 11.375.000 VNĐ. Thư viện tóc giả sẽ dành cho những người điều trị với phác đồ sử dụng hóa chất, làm cho tóc bị rụng và là bệnh nhân nghèo mắc ung thư. 

Xem thêm thông tin đăng ký mượn tóc giả tại đây 

Mặc dù không thể tham gia trực tiếp buổi lễ, đội ngũ BCNV vẫn cảm nhận hạnh phúc trọn vẹn, đủ đầy trong từng khoảnh khắc được nhìn ngắm bệnh nhân sử dụng những bộ tóc giả. Họ xinh đẹp, tự tin hơn và niềm vui chan chứa trong từng ánh mắt mà chúng ta có thể cảm nhận. Mong rằng, đây sẽ là món quà tinh thần điểm tô hy vọng và mang lại sức mạnh giúp bệnh nhân “hòa giải” với căn bệnh .

BCNV xin chân thành cảm ơn các nhãn hàng, doanh nghiệp, cá nhân góp quỹ và cộng đồng luôn tin tưởng, ủng hộ, chung bước hiện thực hóa Thư Viện Tóc giả!

Một số hình ảnh về buổi trao tặng tại Bệnh viện Bãi Cháy.

Buổi thành lập thư viện tóc có sự tham gia của đại diện nhà tài trợ FWD, đội ngũ y bác sĩ bệnh viện Bãi Cháy, nhân viên phòng công tác xã hội, bệnh nhân và đội ngũ BCNV
Hình ảnh cô bệnh nhân trước khi được đội tóc giả
Hình ảnh khi bệnh nhân đội thử mái tóc giả được làm từ tóc thật do cộng đồng hiến tặng
Niềm vui của bệnh nhân khi được đội mái tóc ngắn xinh xắn và thoải mái
Hình ảnh bệnh nhân với những mái tóc mới bên cạnh các y bác sĩ và nhân viên đội công tác xã hội

Xem thêm:

Danh sách chuyển khoản tháng 10 Hồng

Báo cáo hoạt động tháng 10 “Nơ hồng” năm 2021