Tìm kiếm

BCNV x Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc cùng đồng hành trong dự án Thư viện tóc

Với thông điệp ý nghĩa “Vì phụ nữ Việt”, Thẩm mỹ Thu Cúc đồng hành cùng mạng lưới ung thư vú Việt Nam trong dự án thư viện tóc giả dành cho các bệnh nhân ung thư vú Việt Nam.

Là một trong những hệ thống thẩm mỹ uy tín hàng đầu tại Việt Nam, Thẩm mỹ Thu Cúc tự hào được đồng hành cùng hàng triệu phụ nữ Việt không chỉ trong công cuộc làm đẹp mà còn giúp nâng cao chất lượng cuộc sống thông qua các dự án xã hội nhân văn. Những giá trị cốt lõi đó đã được hình thành ngay từ những ngày đầu và luôn được xem là kim chỉ nam để Thẩm mỹ Thu Cúc hướng tới trong suốt quá trình hình thành và phát triển.

Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà – Đại sứ thương hiệu Thẩm Mỹ Thu Cúc đồng hành cùng đơn vị trong các dự án xã hội hướng tới phụ nữ Việt.

Gần đây nhất là sự kiện hợp tác cùng Mạng lưới Ung thư vú Việt Nam thành lập quỹ “Vì phụ nữ Việt”. Thẩm mỹ Thu Cúc đã phối hợp với Mạng lưới Ung thư vú Việt Nam tổ chức lễ ký kết và công bố thành lập quỹ “Vì phụ nữ Việt”. Trong năm đầu tiên, Thẩm mỹ Thu Cúc trao tặng Mạng lưới gói tài trợ trị giá 2 tỷ đồng, bao gồm: số tiền 1 tỷ đồng ủng hộ quỹ “Vì phụ nữ Việt” và 1.000 phiếu quà tặng sử dụng các dịch vụ của Thu Cúc, mỗi phiếu trị giá 1.000.000đ. Và Thư viện tóc giả chính là một trong những dự án mà Thu Cúc đang đồng hành cùng Mạng lưới Ung thư vú Việt Nam.

Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc & Mạng lưới Ung thư vú Việt Nam ký kết và công bố quỹ tài trợ “Vì phụ nữ Việt”

Được khởi xướng từ năm 2015, thư viện tóc là hoạt động thường niên của Mạng lưới Ung thư vú Việt Nam (BCNV), hỗ trợ tóc giả miễn phí thực hiện từ tóc thật do cộng đồng hiến tặng, dành cho bệnh nhân ung thư mất đi mái tóc do hóa trị, không phân biệt giới tính, tuổi tác, loại ung thư. 

Thẩm Mỹ Thu Cúc đồng hành cùng BCNV tài trợ 100 bộ tóc giả cho các bệnh nhân ung thư vú, tiếp tục kêu gọi cộng đồng tham gia “hiến tóc” để hỗ trợ, giúp các bệnh nhân ung thư tìm lại vẻ đẹp và tình yêu cuộc sống. Mỗi một mái tóc trao đi mang tới niềm vui và hi vọng cho những chiến binh K vú.

Thẩm mỹ Thu Cúc đồng hành cùng các hoạt động của BCNV

“Thư viện tóc là hoạt động hỗ trợ rất thiết thực và nhân văn dành cho bệnh nhân ung thư. Gây quỹ và chung tay với Mạng lưới ung thư vú Việt Nam kêu gọi cộng đồng hiến tóc, chúng tôi hi vọng góp sức để trao thêm những bộ tóc mới. Chúng tôi tin rằng mỗi mái tóc trao đi đều mang vạn niềm hy vọng, rằng trong bất kỳ hoàn cảnh nào, những người Phụ nữ Việt đều có quyền xinh đẹp và yêu thương bản thân, đúng như thông điệp “Vì Phụ Nữ Việt” mà chúng tôi luôn hướng tới” – Ông Nguyễn Phi Hiếu – Phó Giám đốc điều hành phụ trách thương mại Thẩm mỹ Thu Cúc chia sẻ. 

Đặc biệt đối với những bạn gửi tóc trực tiếp tại văn phòng còn được nhận brochure thông tin thư viện tóc, sổ tay kiểm tra vú tại nhà và quà tặng hấp dẫn trị giá 1.000.000 đồng từ Thẩm Mỹ Thu Cúc.

Các bạn TNV đến trực tiếp hiến tặng tóc sẽ nhận sổ tay kiểm tra vú tại nhà và quà tặng hấp dẫn trị giá 1.000.000 đồng từ Thẩm mỹ Thu Cúc.

Để lan tỏa thông điệp ý nghĩa và trao tặng được nhiều bộ tóc giả đến những bệnh nhân ung thư vú, quỹ “Vì phụ nữ Việt” sẽ thực hiện mục tiêu hỗ trợ bệnh nhân ung thư và nâng cao nhận thức của cộng đồng về căn bệnh này. Điều này đánh dấu bước đi quan trọng trong hành trình tiếp nối vì phụ nữ Việt của thẩm mỹ Thu Cúc, từng bước kiến tạo nền tảng hạnh phúc cho hàng triệu phụ nữ trên khắp mọi miền.

BỆNH VIỆN THẨM MỸ THU CÚC

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

Xem thêm

Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc cùng BCNV thành lập quỹ “Vì phụ nữ Việt”

Tìm hiểu thêm thông tin thư viện tóc ngay tại đây