Tìm kiếm

Thành lập Thư viện tóc tại Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng

Thư viện tóc là một trong những dự án ý nghĩa BCNV đã và đang thực hiện trong những năm qua để cung cấp tóc miễn phí cho bệnh nhân ung thư nghèo bị mất tóc do hóa trị. Ngày 24/01/2022, thư viện tóc mới đã được thành lập tại Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng với 100 bộ tóc giả được làm từ tóc thật nhằm mang lại sự tự tin, thoải mái cho bệnh nhân ung thư.

NIỀM VUI VỚI THƯ VIỆN TÓC THỨ 9 TẠI BỆNH VIỆN UNG BƯỚU ĐÀ NẴNG

Năm âm lịch 2021 đã khép lại thật tuyệt với đội ngũ BCNV và những người luôn đồng hành cùng các hoạt động của Mạng lưới là buổi lễ thành lập thư viện tóc. Dưới sự tuân thủ kỹ càng về sức khỏe trong mùa dịch, buổi lễ thành lập thư viện tóc đã diễn ra thành công với niềm vui rạng rỡ hiện trên gương mặt của những chiến binh K.

Niềm vui của bệnh nhân ung thư khi đội thử tóc giả

Trong tình hình dịch bệnh vẫn còn chuyển biến phức tạp tại Đà Nẵng, Ban Tổ Chức hạn chế số bệnh nhân tham gia và tuân thủ nghiêm ngặt các quy định an toàn để đảm bảo sức khỏe cho cả bệnh nhân, BTC và người người dự.

Buổi lễ thành lập có sự góp mặt của bà Hoàng Mai Phương – Trưởng phòng Truyền thông – Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc, đại diện BCNV bao gồm bà Nguyễn Thủy Tiên – Đồng sáng lập, điều hành Mạng lưới Ung thư vú Việt Nam, bà Phạm Thị Anh Thư – chuyên viên truyền thông – gây quỹ. Về phía bệnh viện, có sự tham gia của PGĐ bệnh viện Nguyễn Vĩnh Sinh, cùng các y bác sĩ Đoàn Quốc Bảo, Dương Phước Tuấn, Phạm Ngọc Văn Chương, dược sĩ Nguyễn Thị Hương, chuyên viên truyền thông Nguyễn Thị Minh Khải. Ngoài ra, buổi lễ còn có sự tham gia của bà Hoàng Thị Sơn – chủ nhiệm Câu lạc bộ Nơ Hồng Đà Nẵng và hơn 10 bệnh nhân ung thư đang điều trị tại bệnh viện.

Trong buổi lễ thành lập, BCNV và Thẩm mỹ Thu Cúc đã trao tặng 100 mái tóc giả tương đương với  280.000.000 đồng, trong đó là sự góp quỹ của Thẩm Mỹ Thu Cúc; góp sức, hiến tóc của tình nguyện viên và của cộng đồng.

Thẩm mỹ Thu Cúc lên trao bảng trao tặng cho đại diện Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng

 

Xem ngay thông tin về thư viện tóc tại đây

MỘT SỐ HÌNH ẢNH VỀ BUỔI LỄ THÀNH LẬP THƯ VIỆN TÓC THỨ 9

Hình ảnh chuẩn bị cho buổi lễ thành lập Thư viện tóc
Brochure thông tin về Thư viện tóc

Các bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng cùng tham gia buổi lễ thành lập

Nguyễn Thủy Tiên – điều hành Mạng lưới Ung thư vú Việt Nam có đôi lời chia sẻ với bệnh nhân và người tham dự

Bà Hoàng Thị Sơn cùng với Bà Nguyễn Thủy Tiên đang hướng dẫn cho bệnh nhân cách sử dụng tóc giả

PGĐ Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng Nguyễn Vĩnh Sinh có đôi lời chia sẻ trong buổi lễ thành lập

Trong năm 2022, BCNV vẫn sẽ nỗ lực để có thêm nhiều thư viện tóc mới dành cho bệnh nhân ung thư. Mong rằng BCNV luôn nhận được sự tin tưởng và đồng hành của các đối tác và cộng đồng để chung tay tạo nên những điều nhỏ bé, ý nghĩa dành cho các chiến binh K.

XEM THÊM

Hướng dẫn hiến tóc – Mọi thông tin cần biết cho người hiến tóc

Thẩm mỹ Thu Cúc đồng hành cùng Mạng lưới Ung thư vú Việt Nam trong dự án thư viện tóc