Tìm kiếm

Tổng kết chương trình Pink Mindfulness – Lắng nghe sâu

Khóa Pink Mindfulness - Lắng nghe sâu

Pink Mindfulness – Lắng nghe sâu tháng 4.2022 đã nhận về nhiều phản hồi tích cực. Học viên được thư giãn với những bài thiền ca, yin yoga và mantra yêu thương.

Pink Mindfulness - Lắng nghe sâu
Khóa Pink Mindfulness – Lắng nghe sâu. Ảnh: BCNV

Pink Mindfulness là chương trình thực hành chánh niệm MIỄN PHÍ dành cho bệnh nhân và cộng đồng. Hướng dẫn chăm sóc thân – tâm, nâng cao sức khỏe tinh thần và hỗ trợ quá trình điều trị bệnh. Và được tổ chức đều dặn 2 tháng 1 lần.

Sau khi học và thực hành chánh niệm ở các khoá trước, học viên đã biết đến ý nghĩa của hơi thở. Hơi thở có ý thức như là dây neo cho sự thực tập dừng lại. Và giúp ta nhìn sâu trong mỗi giây phút trong cuộc sống hàng ngày.

Pink Mindfulness – Lắng nghe sâu

Từ ngày 15.4.2022 – 21.4.2022, BCNV đã tiếp tục cùng An Ban – Happy Educators mang đến khóa Pink Mindfulness – Lắng nghe sâu. “Lắng” để nói, “Lặng” để nghe. Khi lắng nghe đúng cách, ta nhận ra những mầu nhiệm của cuộc sống, thêm yêu cuộc đời này. Hơn thế nữa, nó giúp ta biết cách chăm sóc sức khỏe thân tâm và chế tác được hạnh phúc. Đó cũng là cách chuyển hoá được những khổ đau cho chính mình.

Điểm đặc biệt của khóa học lần này là “NGHỆ THUẬT LẮNG NGHE SÂU”. Lắng nghe Đất Mẹ, lắng nghe bản thân và lắng nghe người thân yêu.

Chương trình đào tạo chánh niệm cho cộng đồng BCNV được An Ban thiết kế dựa trên nền tảng Mindfulness Born Peace and Happiness (MBPH) của Plum Village Mindfulness Academy tại Hong Kong. Và Mindfulness-Based Stress Reduction (MBSR) của tiến sĩ Jon Kabat-Zinn thuộc Đại học Y khoa Massachusetts (Hoa Kỳ).

Kết thúc khóa học, các học viên đã có những phản hồi rất tích cực. Và dưới đây là báo cáo chi tiết về khóa Pink Mindfulness – Lắng nghe sâu.

Hãy theo dõi fanpage của Mạng lưới ung thư vú Việt Nam (BCNV) để cập nhật khóa Pink Mindfulness tháng 6 sắp tới nhé. Bên cạnh đó, BCNV còn có những hoạt động hỗ trợ bệnh nhân ung thư vú Việt Nam như Bệnh nhân hỏi bác sĩ trả lời, chia sẻ từ những người có kinh nghiệm về vấn đề ung thư vú, câu chuyện truyền cảm hứng của những chiến binh Hồng,…

BCNV-Báo-cáo-tổng-kết-khóa-Pink-Mindfulness-Lắng-nghe-sâu