Tìm kiếm

Tổng kết Chương trình Pink Mindfulness – Gieo Hạt

Pink Mindfulness – Gieo Hạt tháng 6.2022 đã nhận về nhiều phản hồi tích cực. Học viên có thêm nhiều kiến thức về thực dưỡng và được thư giãn với những bài thiền, yin yoga nhẹ nhàng.

Pink Mindfulness Gieo Hạt được tổ chức từ 12-18.6.2022 có 23 học viên tham gia đầy đủ.

Pink Mindfulness là chương trình thực hành chánh niệm MIỄN PHÍ dành cho bệnh nhân và cộng đồng. Chương trình do BCNV và An Ban – Happy Educators phối hợp tổ chức. Các hướng dẫn viên từ An Ban – Happy Educators sẽ dẫn dắt học viên chăm sóc thân – tâm, nâng cao sức khỏe tinh thần và hỗ trợ quá trình điều trị bệnh. 

Pink Mindfulness – Gieo Hạt

Gieo Hạt được tổ chức từ ngày 12.6.2022 – 18.6.2022. Đây là chương trình thứ 7 trong chuỗi chương trình Pink Mindfulness bắt đầu từ tháng 8.2021. Tham gia Gieo Hạt, học viên được hướng dẫn tìm hiểu về 4 loại thực dưỡng trong chánh niệm: đoàn thực, xúc thực, tư niệm thực, thức thực. Mỗi bài học, các học viên đều được vận dụng chia sẻ trong vòng tròn chia sẻ. Các buổi học cũng không thể thiếu các bài thiền ca, các bài tập thiền và yin yoga thư giãn. 

Khảo sát sau buổi học, 100% học viên cảm thấy giảm căng thẳng và được thư giãn khi tham gia. “Chỉ cần bước vào phòng Zoom cùng mọi người là tôi đã cảm thấy mình mạnh mẽ lắm rồi. Vì tôi biết mình không cô đơn khi tham gia chương trình này”, chị Đậu Thùy Anh – học viên tham gia đầy đủ các buổi học của Gieo Hạt cho biết.

Gieo Hạt học trực tuyến, thuận tiện cho học viên từ nhiều tỉnh thành khác nhau. Ảnh: BCNV chụp màn hình

Pink Mindfulness được An Ban thiết kế dựa trên nền tảng MBPH của Plum Village Mindfulness Academy tại Hong Kong và MBSR của tiến sĩ Jon Kabat-Zinn thuộc Đại học Y khoa Massachusetts (Hoa Kỳ).

Pink Mindfulness tiếp theo sẽ được tổ chức vào tháng 8.2022. Mời bạn theo dõi fanpage của Mạng lưới ung thư vú Việt Nam (BCNV) để cập nhật các thông tin mới nhất về chương trình.

Báo cáo của khóa học được đính kèm tại đây. Mời bạn xem qua.