Tìm kiếm

Trao gửi yêu thương cùng CQUniversity tại Ngày Hội Nón Hồng 2024  

Ngày Hội Nón Hồng là một sự kiện thường niên đầy ý nghĩa, được tổ chức bởi Mạng lưới Ung thư Vú Việt Nam (BCNV) vào tháng 10, nhằm hưởng ứng Tháng Nâng cao Nhận thức về Ung thư Vú, một chiến dịch toàn cầu được kỷ niệm tại hơn 150 quốc gia. Trong tháng 10 này, BCNV tự hào khi đồng hành cùng CQUniversity Australia, cùng nhau lan tỏa thông điệp yêu thương và thúc đẩy những thay đổi tích cực hướng đến một tương lai tươi sáng, đầy hy vọng cho cộng đồng.

Là một trong những trường đại học hàng đầu thế giới thuộc top 500 trường đại học hàng đầu theo QS World University Rankings 2025, CQUniversity không chỉ xuất sắc trong việc đào tạo thế hệ lãnh đạo mới mà còn tiên phong trong việc thúc đẩy thay đổi tích cực trong xã hội. Là trường đại học duy nhất tại Úc được Ashoka U công nhận là “Changemaker Campus”. 

Sự tham gia của CQUniversity tại Ngày Hội Nón Hồng năm nay thể hiện cam kết mạnh mẽ đối với cộng đồng, đồng thời khẳng định các giá trị nhân văn sâu sắc mà trong sứ mệnh mà trường theo đuổi. Cùng nhau, chúng ta đang xây dựng một hành trình “Tô lại sắc hồng cuộc sống”, để mỗi bước đi đều mang theo hy vọng và yêu thương dành cho những chiến binh kiên cường chống lại ung thư vú.

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn CQUniversity đã cùng nhà Dzú viết tiếp câu chuyện yêu thương và lan tỏa tinh thần tích cực trong hành trình hồng đầy ý nghĩa này.