Ngày 25/10 tại hội trường D – trường Đại học Khoa học xã hội & Nhân Văn TPHCM đã diễn ra buổi khai mạc chiến dịch “Mạnh hơn sợ hãi” do Mạng lưới ung thư vú Việt Nam(Breast Cancer Netwwork Viet Nam) phát động với mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống cho những người mắc bệnh ung thư vú, đồng thời tuyên truyền, giúp mọi người nâng cao nhận thức về căn bệnh này.
Tình nguyện viên của dự án đang trò chuyện với khách mời
Chiến dịch “Mạnh hơn sợ hãi” 2014 gồm một chuỗi các hoạt động đa dạng, hàm chứa nhiều giá trị nhân văn và thiết thực. Mở đầu là Triển lãm ảnh của các nghệ sĩ nổi tiếng với thông điệp nâng cao nhận thức về ung thư vú (UTV) và ảnh kể chuyện về phụ nữ UTV, Cuộc thi ảnh “Trao thông điệp – gửi yêu thương” và hội thảo “Bạn biết gì về UTV & size áo ngực của bạn là gì?” vào ngày 25/10 vừa qua.
Triển lãm ảnh
Những bạn trẻ để lại “nhắn gửi” trên cánh bướm màu hồng
Đến tham dự chiến dịch các bạn sinh viên không những được tham quan triển lãm ảnh, “check in” để nhận quà từ ban tổ chức mà khi tham dự hội thảo, các bạn còn được giải đáp những thắc mắc xoay quanh căn bệnh UTV, cách tự khám ngực và được các bác sĩ, chuyên gia có kinh nghiệm hướng dẫn chu đáo cách chọn size áo ngực phù hợp cho mình.
Các bạn nhiệt tình trao đổi cùng chuyên gia những thắc mắc xoay quanh chủ đề căn bệnh UTV
Và ký tên cũng xem như một lời cam kết
Chính vì những ý nghĩa thiết thực của chiến dịch mà đông đảo các bạn sinh viên thuộc các trường đại học và cao đẳng khắp thành phố Hồ Chí Minh đã đến tham dự và đeo chiếc nơ hồng trên ngực trái như một lời cam kết: “Tôi cam kết tăng cường và nâng cao nhận thức về căn bệnh ung thư vú!” nhằm phòng tránh cũng như tự bảo vệ bản thân mình và gia đình thân yêu của chính bạn.