Hướng đến tinh thần thay đổi nhận thức và hành động của cộng đồng về căn bệnh ung thư vú, Marvela chính thức triển khai hoạt động đồng hành cùng Chiến dịch Ruy băng hồng chống Ung thư vú của Mạng lưới Ung thư vú Việt Nam (BCNV)
Theo đó, với các sản phẩm dầu ăn Marvela A & D3 đeo ruy băng hồng có mã QR Code, khách hàng sẽ dễ dàng tìm kiếm những thông tin hữu ích về căn bệnh ung thư vú thông qua việc quét mã code để vào trang thông tin của Mạng lưới ung thư vú Việt Nam (bcnv.com.vn). Mỗi sản phẩm dầu ăn Marvela A & D3 còn được đính kèm một cẩm nang tóm tắt về các nguyên nhân và nguy cơ dẫn đến căn bệnh ung thư, giúp phụ nữ Việt có thể phòng ngừa và tự tầm soát bệnh sớm nhất có thể.
Ngoài ra, khi tham gia các hoạt động trên fanpage của Marvela, khách hàng còn có cơ hội nhận được ngay một tạp dề màu hồng có kiểu dáng xinh xắn, mang thông điệp “Chung tay phòng chống ung thư vú cùng Marvela”. Không chỉ là người bạn đồng hành cùng phụ nữ Việt trong công việc bếp núc, nội trợ hàng ngày, chiếc tạp dề này còn là một bí quyết sống khỏe thu nhỏ với 5 bước tự kiểm tra và 6 cách phòng chống ung thư vú dành cho nữ giới được thiết kế sinh động, dễ hiểu ngay mặt sau của chiếc tạp dề.
Đồng hành cùng BCNV trong dự án này, Marvela Việt Nam mong muốn phổ biến và nâng cao kiến thức về ung thư vú, đồng thời góp phần giúp phụ nữ Việt chủ động hơn trong việc phòng ngừa và kiểm soát căn bệnh này trong tương lai. Thông qua nhiều hoạt động thiết thực, Marvela đã vượt qua vai trò là một phụ tá nơi góc bếp của các gia đình, trở thành người bạn đáng tin cậy giúp phụ nữ Việt nâng cao chất lượng sức khỏe và cuộc sống.
Cám ơn Marvela đã thực hiện một chiến dịch đầy ý nghĩa cho phụ nữ Việt Nam 🙂