Tìm kiếm

Những chia sẻ từ Suboi và Lê Quang Liêm về ung thư vú

Chiều 1.6, Mạng lưới ung thư vú Việt Nam (BCNV) đã công bố bộ ảnh Chiến dịch 2016 Tôi hồng-Pink under 30, nhằm nâng cao nhận thức về căn bệnh ung thư vú.

Suboi, Lê Quang Liêm cùng truyền thông về ung thư vú - Ảnh 1

Bộ ảnh có sự tham gia của nhiều gương mặt nổi bật dưới 30 tuổi do Forbes Việt Nam bình chọn. Trong số đó, có kỳ thủ Lê Quang Liêm – nhà vô địch thế giới môn cờ chớp năm 2013.

Tham gia chiến dịch này, kỳ thủ Lê Quang Liêm chia sẻ: “Cuộc chiến với ung thư vú sẽ luôn có những người thân yêu và bạn bè bên cạnh bạn”.

Còn “nữ hoàng nhạc rap Việt Nam” Suboi nhắn nhủ: “Đừng bỏ qua kiểm tra nhũ hoa để tìm ra bất thường về bệnh lý tuyến vú nhé”.

Nhà thiết kế thời trang Lâm Gia Khang thì lưu ý: “Ung thư vú không chỉ là căn bệnh của phụ nữ. Nam giới hãy cảnh giác và thận trọng với các dấu hiệu bất thường trên vùng ngực của mình”.

Nữ doanh nhân Thi Anh Đào – Giám đốc điều hành Emerald – khẳng định: “Một bộ ngực khỏe là một bộ ngực đẹp. Yêu bộ ngực tự nhiên của mình”.

Cảm thông với bệnh nhân ung thư, Trần Hoàng Việt – Phó tổng giám đốc, XLE Group gửi gắm những lời động viên: “Cuộc sống là một món quà! Đừng suy nghĩ quá nhiều về cái chết khi bạn đang đối diện với bệnh tật. Hãy tập trung vào những giây phút hiện tại, lúc này và ở đây”…

Tâm tình về việc thực hiện bộ ảnh trên, Nguyễn Thủy Tiên – Điều hành Mạng lưới ung thư vú Việt Nam, một trong những gương mặt nổi bật Under30 cho biết: “Đầu năm 2016 khi được đề cử tên trong danh sách Under30 của Forbes Việt Nam, tôi may mắn được gặp và làm việc với những con người rất đặc biệt trong danh sách này. Tôi đã bị thôi thúc được kết nối với họ, bởi nhìn thấy điểm chung giữa những tinh thần sống ấy với mục tiêu và sứ mạng của Mạng lưới ung thư vú Việt Nam.

Tôi tin đây sẽ là những đại sứ tuyệt vời nhất, “hồng” nhất để không chỉ truyền cảm hứng sống cho thế hệ trẻ, khuyến khích họ tìm hiểu những thông tin đúng đắn nhằm nhận thức rõ hơn về căn bệnh ung thư vú mà còn truyền thêm sức mạnh cho những ai đang không may mắn mắc phải căn bệnh này”.

Nguyễn Thủy Tiên cũng truyền thông điệp: “Vui vẻ, lạc quan và có được tình yêu thương của mọi người giúp cơ thể sản sinh ra các tế bào miễn dịch giúp tăng hiệu quả điều trị ung thư vú tốt hơn”.

Dưới đây là một số bức ảnh do Mạng lưới ung thư vú Việt Nam cung cấp.

Suboi, Lê Quang Liêm cùng truyền thông về ung thư vú - Ảnh 2

Suboi, Lê Quang Liêm cùng truyền thông về ung thư vú - Ảnh 3

Suboi, Lê Quang Liêm cùng truyền thông về ung thư vú - Ảnh 4

Suboi, Lê Quang Liêm cùng truyền thông về ung thư vú - Ảnh 5