Tìm kiếm

Cùng BCNV mang sắc Lam hạnh phúc cho một nửa thế giới

Ngày lễ tôn vinh phụ nữ trên khắp thế giới đang đến rất gần. BCNV muốn dành tặng một món quà đặc biệt cho phái đẹp khi quyết định đồng hành cùng thương hiệu thời trang nổi tiếng Lam Boutique của nhà thiết kế Li Lam thực hiện chiến dịch “Always a woman to me” (Tạm dịch “Với tôi, em luôn là một người phụ nữ”),

LAM BOUTIQUE là một thương hiệu thời trang cho phụ nữ với hơn 10 năm phát triển tại Tp. HCM, với mong muốn mang đến nét đẹp văn minh, thanh lịch và tự tin cho mỗi người phụ nữ. Tất cả những trang phục được làm ra dưới đôi bàn tay của NTK Li Lam đều là những tuyên ngôn khẳng khái cho tính nữ quyền đầy quyến rũ nhưng vẫn vô cùng văn minh và thanh lịch. Vượt qua khỏi khái niệm về áo quần, NTK Li Lam mang đến những ảnh hưởng nhất định đến cả phong cách sống cho phụ nữ Việt Nam.

Mùa 8/3 này, Lam Boutique sẽ đồng hành cùng BCNV mang đến một trải nghiệm rất lam dành cho những người phụ nữ đặc biệt để truyền tải thông điệp “Những phụ nữ mang trong mình căn bệnh hiểm nghèo, phải mất đi mái tóc hay bầu ngực cũng có quyền làm đẹp và tự tin với vẻ đẹp ngoại hình, nhân cách của mình”.

Để chiến dịch có thể mang lại hình ảnh mới mẻ và truyền cảm hứng, BCNV mong muốn tìm kiếm 10 gương mặt mới có thể cùng BCNV bước ra ánh nắng, tỏa sáng rực rỡ để chứng minh ung thư vú không tước đi vẻ đẹp của người phụ nữ.

HOẠT ĐỘNG CỤ THỂ:

         Nhà thiết kế Li Lam sẽ trực tiếp tư vấn phong cách qua cách định hình guu ăn mặc cũng như trang điểm… cho 10 cô/ chị/ bác mắc ung thư vú

         Tham gia quay phim, chụp hình tại một buổi dã ngoại và ăn tối trên bãi biển

         Mỗi người tham gia chương trình sẽ được nhận một bộ trang phục từ Lam Boutique

THỜI GIAN

         Nhận đăng ký: Từ ngày 23 – 28.02.2018

         Tham gia hoạt động và quay hình: Ngày 03 – 04.03.2018

ĐIỀU KIỆN THAM GIA:

         Phụ nữ mắc ung thư vú đang sinh sống tại Thành phố Hồ Chí Minh hoặc có thể tham gia chương trình tại TP.HCM

LINK ĐĂNG KÝ: https://form.jotform.me/80534276559465

Mọi thắc mắc có thể liên lạc qua hotline 028 3510 6240 và fanpage Mạng lưới ung thư vú Việt Nam để được giải đáp nhanh chóng mọi người nhé!

Rất mong sẽ nhận được hồi âm từ các chiến binh hồng mạnh mẽ của nhà BCNV!!!