Chào mừng BS. Nguyễn Hữu Hòa trở thành Cố vấn chuyên môn của BCNV

Từ ngày 1/6/2018, Mạng lưới Ung thư vú Việt Nam (BCNV) hân hạnh chào đón bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Hữu Hòa trở thành cố vấn chuyên môn của Mạng lưới, cùng buổi chia sẻ thông tin đầu tiên cho một số thành viên trong mạng lưới về chủ đề “THEO DÕI ĐỊNH KỲ NGĂN NGỪA TÁI PHÁT Sau khi kết thúc điều trị ung thư vú” đã tổ chức vào sáng ngày 2/6/2018.

Với sứ mệnh mang lại những hỗ trợ cần thiết và hữu ích nhất để nâng cao chất lượng cuộc sống của cộng đồng bệnh nhân, BCNV luôn nỗ lực kết nối Bệnh nhân – Bác sĩ, tạo ra cầu nối tư vấn giải đáp thắc mắc để bệnh nhân có thể bớt lo lắng hoang mang và tập trung theo phác đồ điều trị kết hợp với chế độ dinh dưỡng, tập luyện phù hợp.

Tháng 6 này, tin vui đến với BCNV, khi bác sĩ Nguyễn Hữu Hòa là một bác sĩ với hơn 20 kinh nghiệm liên quan đến chữa trị ung thư với một tấm lòng vì cộng đồng rộng lớn, đã chính thức đồng hành cùng BCNV trong vai trò Cố vấn chuyên môn, thực hiện các buổi gặp mặt giải đáp thắc mắc trực tiếp với bệnh nhân và cố vấn nội dung kiến thức y khoa cho các bài viết thông tin về ung thư vú.

Trong buổi gặp gỡ đầu tiên với chủ đề “THEO DÕI ĐỊNH KỲ NGĂN NGỪA TÁI PHÁT Sau khi kết thúc điều trị ung thư vú” , một chủ đề mà bất kỳ bệnh nhân ung thư vú đang điều trị ổn định đều quan tâm và có nhiều lo lắng khi phát hiện các biến chứng hoặc thay đổi về sức khỏe.

Bằng lối chia sẻ thân thiện gần gũi và truyền tải các kiến thức y khoa một cách dễ hiểu, tôn trọng bệnh nhân, Bác sĩ Hòa không những mang lại những kiến thức bổ ích mà còn làm ấm lòng các thành viên tham dự. Với chủ đề “THEO DÕI ĐỊNH KỲ NGĂN NGỪA TÁI PHÁT Sau khi kết thúc điều trị ung thư vú”, bác sĩ Hòa đã đưa ra những điểm quan trọng và mấu chốt để bệnh nhân có thể lưu ý và dễ nhớ bao gồm

  • Các kiến thức cơ bản liên quan đến ung thư vú như các phương pháp điều trị ung thư vú tốt nhất hiện nay để bệnh nhân có thể lựa chọn các phương pháp tốt và phù hợp nhất cho mình.
  • Tầm quan trọng của việc theo dõi sau khi kết thúc điều tị và nên theo dõi theo phương pháp nào
  • Chứng phù tay, cách phòng ngừa và điều trị
  • Các biện pháp ngăn ngừa tái phát dựa trên nguyên tắc chung (kiểm soát cân nặng, chế độ ăn khỏe, có hoạt động thể chất), các loại thuốc, chế độ tập luyện, chế độ dinh dưỡng, việc kết hợp thực phẩm chức năng
  • Trả lời thắc mắc 1 vs 1 với bệnh nhân.

Những nội dung chuyên môn chi tiết sẽ được BCNV tiến hành biên tập và thông tin đến mọi người trên trang thông tin chính thức www.bcnv.org.vn trong thời gian sớm nhất.

Một số hình ảnh trong chương trình:

Bàn thông tin về ung thư vú của BCNV
Các chị và cô trong Mạng lưới tham gia rất đông đủ và tập trung vào các chia sẻ của Bác sĩ Hòa
Chương trình diễn ra trong không khí thân mật, chia sẻ thẳng thắn và từ tốn
Với thông tin đơn giản, truyền đạt dễ hiểu, Bác sĩ Hòa đã giúp các bệnh nhân hiểu thêm và căn bệnh của mình
Tư vấn, giải đáp thắc mắc 1 vs 1 giữa các chị và bác sĩ

Trân trọng cám ơn Bác sĩ Nguyen Hoa đã sắp xếp thời gian quý báu mình tham gia chia sẻ thông tin cho về ung thư vú, giải đáp tận tình tất cả các thắc mắc cho bệnh nhân.

Trân trọng cám ơn các chị Hoa Ngoc Nguyen Oanh Yến Đinh Đinh đã trở thành những phóng viên ảnh sôi nổi trong suốt buổi chia sẻ. Trân trọng cám ơn chị Pham Hong Anh vì đã hỗ trợ các công tác tổ chức, điều phối địa điểm và thúc đẩy mọi người cùng tham gia buổi chia sẻ.

Trân trọng cám ơn tất cả các thành viên khác đã cùng tới tham gia để có một buổi chia sẻ thật tuyệt vời trong buổi sáng hôm nay.

BCNV trân trọng cám ơn!

—-
NOTE:

BS Hòa sẽ khám và tư vấn miễn phí cho tất cả các thành viên trong mạng lưới trong thời gian
Từ T2 – T6, sáng 7-8h, chiều 5-7h.
Tại địa chỉ: 409/14 đường Nguyễn Oanh, phường 17, quận Gò Vấp.

#BCNV #bsHoanguyen #Pinkwarriors

Hình ảnh: Thu Tuyền
Bài viết: Linh Tâm