Tìm kiếm

BCNV tuyển thực tập sinh năm 2019

Mong muốn tìm kiếm những thực tập sinh có thể cam kết gắn bó từ 6 tháng – 1 năm.Cơ hội làm việc thực tế, trau dồi thêm các kinh nghiệm và kĩ năng làm việc ở các vị trí  truyền thông, dịch thuật, thiết kế ấn phẩm. Và nhận giấy chứng nhận thực tập BCNV khi kết thúc thời gian thực tập. Cùng BCNV tô hồng cuộc sống ngay từ hôm nay

SỐ LƯỢNG: 10 THỰC TẬP SINH

Mô tả chi tiết công việc : http://bit.ly/2Ggv25g

Tham gia đăng ký tại link: http://bit.ly/2UEm8S6

QUYỀN LỢI CỦA THỰC TẬP SINH:

Bắt đầu những trải nghiệm thực tế : tại BCNV, các bạn sẽ có cơ hội được đào tạo, tham gia làm việc thực tế, tham gia vào các dự án của Mạng Lưới Ung Thư Vú Việt Nam. Đây sẽ là những kinh nghiệm đầu tiên trong list những công việc đầu đời của bạn

Chứng nhận thực tập từ BCNV: kết thúc thời gian làm thực tập sinh, mỗi thực tập sinh sẽ nhận được những chứng nhận thực tập, các nhận xét công tâm từ những người phụ trách và giám đốc điều hành NGUYỄN THUỶ TIÊN.

Làm việc trong mô hình đội nhóm: Teamwork luôn luôn là một kỹ năng tiêu biểu mà bất kì công việc nào cũng yêu cầu. Vậy làm sao để có thể teamwork tốt? các kỹ năng trong giao tiếp/ tranh luận/ xây dựng và quản lý đội nhóm sẽ là những trải nghiệm thú vị chờ đợi bạn.

Tham gia event với nhiều trải nghiệm thú vị: Tham gia vào các event và tham gia networking sẽ là một trong nhiều trải nghiệm thú vị mà cho các thực tập sinh BCNV.

CƠ HỘI ĐƯỢC NHẬN VÀO CÁC CHƯƠNG TRÌNH DU HỌC/ NGHIÊN CỨU/ KHOÁ TRẢI NGHIỆM TẠI NƯỚC NGOÀI: Tại BCNV, các bạn có cơ hội để các bạn có thể đến với nhiều vùng đất mới, với các chương trình học bổng nghiên cứu khác nhau.

HƠN TẤT CẢ, ĐÓ LÀ MỘT HÀNH TRÌNH ĐỂ SAN SẺ YÊU THƯƠNG VÀ HỌC CÁCH SỐNG THẬT Ý NGHĨA: Mỗi một thực tập sinh đến với BCNV, là một người được hiểu và biết thêm về Ung Thư Vú. Hiểu để chia sẻ với người khác và hiểu để yêu thương chính mình. Cuộc sống sẽ ý nghĩa hơn bao giờ hết nếu ta biết cách trân trọng nó.

Tham gia đăng ký tại link: http://bit.ly/2UEm8S6