Tìm kiếm

Tiệc trà chiều sắc hồng gây quỹ cho Ngày hội Nón hồng 2019

Khách sạn InterContinental Hanoi Landmark72 ủng hộ Tháng 10: Tháng Nâng Cao Nhận Thức Và Phòng Chống Ung Thư Vú, với Tiệc Trà Chiều Sắc Hồng – Pink Afternoon Tea. Với mỗi Tiệc Trà Chiều được bán ra,khách sạn sẽ ủng hộ VND25,000 cho Thư viện Tóc giả của Mạng Lưới Ung Thư Vú Việt Nam – Breast Cancer Network Vietnam.

Nhân dịp Tháng Nâng Cao Nhận Thức Và Phòng Chống Ung Thư Vú và ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, khách sạn InterContinental Hanoi Landmark72 tham gia nhiều hoạt động cộng đồng ý nghĩa, trong đó nổi bật nhất là Dự án ủng hộ cho Mạng Lưới Ung Thư Vú Việt Nam, với VND25,000 cho mỗi Tiệc Trà Chiều được bán ra tại The Hive Lounge, tọa lạc tại tầng 62 của khách sạn, trên nóc tòa nhà Keangnam Hanoi Landmark.

The Hive Lounge, InterContinental Hanoi Landmark72 | landmark72.intercontinental.com

Tiệc Trà Chiều tại The Hive Lounge là một điểm đến thư giãn nổi tiếng tại Hà Nội, với những sản phẩm bánh ngọt tinh tế, được những nghệ nhân bánh tại khách sạn dày công làm bằng tay, sử dụng những nguyên liệu địa phương, với chủ đề thay đổi theo mùa. Hàng năm, cứ đến tháng 10, Tiệc Trà Chiều được yêu thích này lại khoác lên mình một sắc hồng rực rỡ, để cổ động cho Nhận Thức Và Phòng Chống Ung Thư Vú tại Việt Nam. Mỗi phụ nữ đều mang trong mình những vẻ đẹp, nét duyên ngầm quyến rũ riêng. Tận hưởng cuộc sống theo cách của riêng mình, đón đầu thách thức và “tô hồng cuộc sống” là thông điệp của Trà Chiều Sắc Hồng mà khách sạn mang đến riêng cho tháng 10 này.

Tiệc Trà Chiều Sắc Hồng bao gồm hơn 20 lựa chọn món tráng miệng mặn và ngọt, được thiết kế tinh xảo từ nguyên liệu theo mùa, bánh nướng truyền thống kiểu Anh cùng các lựa chọn bánh kẹp thơm ngon.

Sắc hồng rực rỡ không chỉ bắt mắt, lôi cuốn khách hàng đến với The Hive Lounge, mà còn đóng góp đầy ý nghĩa cho Thư viện Tóc giả của Mạng Lưới Ung Thư Vú Việt Nam, với VND25,000 được quyên góp cho mỗi Tiệc Trà được bán ra. Đeo trên mình chiếc nơ hồng biểu tượng cho phong trào Phòng chống Ung thư vú, mỗi nhân viên tại The Hive Lounge cũng sẽ là một sứ giá tuyên truyền, và nâng cao nhận thức cho mỗi khách hàng ghé thăm trong tháng 10 này.

Ghé thăm The Hive Lounge để thưởng thức Tiệc Trà Chiều Sắc Hồng và ủng hộ cho chương trình đầy ý nghĩa trong tháng 10 này.

 

Tiệc Trà Chiều Sắc Hồng

Set đơn: VND362,000++/set và Set đôi: VND562,000++/set

The Hive Lounge, Tầng 62

Khách sạn InterContinental Hanoi Landmark72

Keangnam Hanoi Landmark Tower, đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: 024 3698 8888 (máy lẻ 5440)

Emai: [email protected]

Website: www.landmark72.intercontinental.com


Ngoài ra thì đừng quên vào Chủ nhật 27/10 BCNV hẹn bạn ở Ngày hội Nón hồng 2019, sự kiện thường niên của BCNV tổ chức, nhằm nâng cao nhận thức về căn bệnh Ung thư vú đến cộng đồng.

THÔNG TIN NGÀY HỘI
Thời gian: 12:00 – 21:00, Chủ nhật ngày 27/10/2019
Địa điểm: 02, Hồ Xuân Hương, Phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh

Link mua vé TicketBox: http://tiny.cc/ticketbox2019
Link đăng kí sự kiện: http://tiny.cc/Dangkisukien

Cập nhật thông tin tại Fanpage BCNV:

Mạng lưới Ung Thư Vú Việt Nam – Breast Cancer Network VietNam