Tìm kiếm

Phú Thái Cat nâng cao nhận thức về ung thư vú cho nhân viên

Công ty Phú Thái Cat mời chuyên gia chia sẻ thông tin, kinh nghiệm ăn uống, tập luyện để phòng ngừa ung thư vú cho nhân viên.

Vào ngày 19/11 hôm nay, Công ty Phú Thái Cat đã mời Bác sĩ Đức Toản, đang công tác tại bệnh viện Long Khánh, Đồng Nai với vai trò là người cung cấp thông tin nhằm nâng cao nhận thức về ung thư vú, nguyên nhân dẫn tới căn bệnh này, cách giảm thiểu nguy cơ và phương hướng điều trị nếu mắc bệnh.

Đồng thời Công ty cũng mời đại diện của Mạng lưới Ung thư vú Việt Nam (BCNV) đến để chia sẻ những kiến thức thực tế quá trình đấu tranh của căn bệnh và tinh thần chiến đấu kiên cường của các bệnh nhân UTV ở cộng đồng. Theo đó, việc ăn uống lành mạnh, tập thể dục thường xuyên và lối sống lạc quan, tích cực sẽ góp phần đẩy lùi nguy cơ mắc bệnh.

 Để truyền tải thông điệp ủng hộ chiến dịch tháng 10 nâng cao nhận thức về Ung thư vú một cách gần gũi và hiệu quả hơn, nhân viên công ty Phú Thái Cat chi  nhánh Long Thành và các khách mời cùng chụp ảnh bên cạnh máy xúc màu hồng dùng cho hầm lò CAT R2900G. Màu nguyên bản của máy là màu vàng, tuy nhiên, để đồng hành cùng chiến dịch phòng chống ung thư vú, công ty ACM tại Australia đã sơn máy thành màu hồng và Phú Thái Cat – đại lý duy nhất của Caterpillar tại Việt Nam được lựa chọn thực hiện nhiệm vụ đại tu và sơn máy.

Kết thúc chương trình, ban giám đốc công ty Phú Thái Cat ủng hộ BCNV 50.000.000 (Năm mươi triệu đồng) nhằm hỗ trợ cho các dự án sắp tới của tổ chức BCNV.

Cũng tại sự kiện, đại diện BCNV đã gởi lời cảm ơn đến Công ty Phú Thái Cat đã tổ chức sự kiện hết sức ý nghĩa. Sự kiện hôm nay vừa là hoạt động hưởng ứng, ủng hộ tháng nâng cao nhận thức về UTV tại Việt Nam và cũng mang ý nghĩa thực tế thể hiện mong muốn tất cả các nhân viên đều nhận thức đúng đắn về bệnh Ung thư vú.