Tìm kiếm

Highlands lan tỏa yêu thương cùng BCNV thực hiện Thư viện tóc

Ngày hội Nón hồng 2019 được tổ chức vào ngày 27.10 với mục tiêu nâng cao nhận thức cộng đồng về Ung thư vú, phòng ngừa và chữa trị đúng cách. Để có được thành công đó là nhờ sự đóng góp từ Highlands Coffee.

Highlands – Thương hiệu bắt nguồn từ cà phê Việt Nam

Năm 1999, Highlands ra đời với khát vọng nâng tầm di sản cà phê lâu đời của Việt Nam và lan rộng tinh thần tự hào, kết nối hài hòa giữa truyền thống và hiện đại.

Qua một chặng đường dài, Highlands dần khẳng định vị thế của mình với những tách cà phê thơm ngon, sánh đượm được thưởng thức trong không gian lịch sự, thoải mái. Bên cạnh đó, Highlands Coffee còn phát triển những loại thức uống phù hợp giới trẻ như trà và các thức uống đá xay.

Những tách cà phê Highlands hơn cả thức uống quen thuộc của Việt Nam mà đó còn là một phần văn hóa phản ánh nếp sống hiện đại của con người nơi đây.

Hành trình đồng hành cùng BCNV

“Thay vì nói, hãy hành động!”. Ngày 29/9 vừa qua, Highlands tổ chức “Hội thao Highlands Coffee vì từ thiện 2019” kêu gọi hơn 500 người tham dự đến từ các vùng miền với mục đích ủng hộ ngân sách xây dựng 02 Thư viện tóc cho Bệnh nhân Ung thư vú do Mạng lưới ung thư vú Việt Nam phối hợp thực hiện cùng Highlands Coffee.

Hoạt động thư viện tóc giả, là một hoạt động hỗ trợ được xây dựng trên nhu cầu có thực, nhằm cải thiện và nâng cao chất lượng sống cho cộng đồng bệnh nhân và đặc biệt giúp họ tự tin hơn với ngoại hình của mình, can đảm hơn chiến đấu với bệnh tật. Và mới đây, Highlands Coffee đã tài trợ xây dựng một thư viện tóc tại Bệnh viện Chợ Rẫy để đây trở thành ngôi nhà chính thức cho những mái tóc sống thêm lần nữa khi trao gửi đến những bệnh nhân Ung thư vú. 

Sự thấu hiểu và những đóng góp to lớn của Highlands Coffee là điều BCNV trân trọng và biết ơn sâu sắc nhất. Mong rằng đây sẽ là sự hợp tác lâu dài trên chặng đường chiến đấu cùng các chiến binh hồng!