Tìm kiếm

Chính thức Khởi động Chiến dịch Ngày Hội Nón Hồng 2024 – Hành trình mới với thông điệp “Vì người tôi yêu”

Ngày 29/9/2024, tại Capella Gallery Hall, TP. Hồ Chí Minh, Mạng lưới Ung Thư Vú Việt Nam (BCNV) đã tổ chức thành công Sự kiện Khởi động Chiến dịch Ngày Hội Nón Hồng 2024. Đây là cột mốc quan trọng mở đầu cho hành trình “Tô lại sắc hồng cuộc sống” trong thập kỷ mới, với chủ đề “Đa diện sắc Hồng” – Hồng Đoàn kết – Hồng Bảo vệ – Hồng Hy vọng.

Sự kiện diễn ra với sự tham gia của nhiều khách mời là các đại sứ hồng, bệnh nhân, các chuyên gia y tế,… . Năm nay, chiến dịch tiếp tục mang thông điệp “Vì người tôi yêu”, kêu gọi cộng đồng cùng hành động bảo vệ sức khỏe sớm và vận động chủ động nhằm nâng cao nhận thức và phòng ngừa ung thư vú.

 Nội dung nổi bật của sự kiện:

Workshop “Skin Care – Breast Care” của các mang đến nhiều kiến thức về chăm sóc sức khỏe tổng thể da và vú, giúp cộng đồng chủ chủ động nâng cao ý thức phòng ngừa trong điều trị ung thư vú.

Quỳnh Phạm (Cindy Phạm), chiến binh hồng mạnh mẽ, đại diện cho thập kỷ mới “Đa diện sắc Hồng”, chia sẻ hành trình thành công vượt qua thử thách bệnh ung thư vú Giai đoạn 3A để trở thành biểu tượng của sức mạnh, niềm tin và hy vọng trong cộng đồng. 

 

 Hướng tới tháng 10 Hồng 2024 – Vì người tôi yêu

 

Sự kiện khởi động chiến dịch không chỉ là bước đệm cho Ngày Hội Nón Hồng diễn ra vào ngày 26, 27 tháng 10, mà còn là hoạt động thể thao nhằm nâng cao sức khỏe và kết nối cộng đồng. Với các cự ly từ 5km đến 15km, Pink Run 2024 dự kiến thu hút sự tham gia của 5.000 người, từ những người yêu thích chạy bộ đến các vận động viên kỳ cựu.

 

Chiến dịch Ngày Hội Nón Hồng 2024 sẽ tiếp tục lan tỏa thông điệp yêu thương, chia sẻ và hỗ trợ, hướng tới một cộng đồng khỏe mạnh và không còn lo lắng về ung thư vú. 

 

 Cùng đồng hành vì một tương lai tươi sáng hơn!  

Chi tiết về các hoạt động và đăng ký tham gia Giải chạy Hồng có thể xem tại Ngày Hội Nón Hồng 2024