Tìm kiếm

Cùng Family Medical Practice (FMP) Healthcare Group yêu cuộc sống trọn vẹn từng ngày!

Hơn 30 năm kinh nghiệm tại Việt Nam, Family Medical Practice (FMP) Healthcare Group không ngừng đổi mới và phát triển, với mục tiêu mang đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp, tận tâm cho cộng đồng. Được thành lập vào năm 1997 bởi bác sĩ Rafi Kot, FMP đã chuyển mình từ một phòng khám nhỏ thành một tập đoàn y tế hàng đầu với các trung tâm y tế hiện đại trải dài khắp các thành phố lớn như TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng.

Với trang thiết bị hiện đại và đội ngũ bác sĩ quốc tế giàu kinh nghiệm, FMP Healthcare Group cung cấp dịch vụ thăm khám đa chuyên khoa như Nhi khoa, Nội khoa, Cấp cứu, Tâm lý học, Tiêu hóa, Da liễu, Tai mũi họng, và đặc biệt là tầm soát ung thư vú. Công nghệ chụp nhũ ảnh 3D tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) – Transpara mới được FMP giới thiệu, giúp phát hiện sớm ung thư vú với độ chính xác cao và mang lại sự thoải mái cho người bệnh.

Trong Ngày Hội Nón Hồng 2024, FMP sẽ đồng hành cùng cộng đồng nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của khám sàng lọc định kỳ, đặc biệt là phát hiện sớm ung thư vú. Bằng sự tận tâm và chuyên môn y tế sâu rộng, FMP luôn đồng hành với khách hàng không chỉ trong hành trình chăm sóc sức khỏe mà còn là hành trình của yêu thương và hy vọng.

Tại TP.HCM, FMP có 03 chi nhánh tại Quận 1, 2, 7 và Trung tâm Tầm soát Sức khỏe Care1, cùng với dịch vụ Cấp cứu *9999 đã được chứng nhận bởi International Academies of Emergency Dispatch. Dịch vụ cấp cứu của FMP đã cứu sống nhiều người trong những khoảnh khắc nguy cấp và luôn sẵn sàng ứng cứu ngay lập tức.

Cảm ơn FMP Healthcare Group đã trở thành người bạn đồng hành cùng BCNV trong việc tôn vinh sức khỏe và yêu thương. Cùng nhau, chúng ta tạo nên hành trình “Tô lại sắc hồng cuộc sống” cho những chiến binh đối mặt với ung thư vú.

Liên hệ với FMP Healthcare Group để được chăm sóc sức khỏe toàn diện tại các chi nhánh TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng. Để biết thêm chi tiết, truy cập [www.vietnammedicalpractice.com](https://www.vietnammedicalpractice.com).

Thông tin liên hệ:

– Hà Nội: 298I Phố Kim Mã, Q. Ba Đình  

  📞 +84 24 3843 0748  

  ✉️ hanoi@vietnammedicalpractice.com

– TP.HCM (Quận 1, 2, 7, Care1):  

  📞 +84 28 3822 7848  

  ✉️ hcmc@vietnammedicalpractice.com

– Đà Nẵng: 96-98 Nguyễn Văn Linh  

  📞 +84 236 3582 700  

  ✉️ danang@vietnammedicalpractice.com