Tìm kiếm

Celadon Sports & Resort Club – Đơn vị đồng hành Ngày hội Nón Hồng 2024  

BCNV trân trọng cảm ơn Celadon Sports & Resort Club – đơn vị tài trợ địa điểm cho Ngày hội Nón Hồng 2024. Với không gian xanh mát và tiện nghi hiện đại, Celadon Sports & Resort Club đã góp phần quan trọng trong việc tạo nên một sự kiện trọn vẹn và ý nghĩa, lan tỏa thông điệp “Vì Người Tôi Yêu” của năm nay.  

Với khu phức hợp thể dục thể thao rộng 7,4ha bao phủ bởi công viên xanh, nơi đây đã mang đến không gian hoàn hảo để tổ chức các hoạt động ý nghĩa, giúp nâng cao nhận thức về ung thư vú. Sự kết hợp giữa không gian thoáng đãng và thiết kế hiện đại đã tạo nên một trải nghiệm thoải mái nhưng gần gũi cho tất cả khách tham dự.

Với hơn 12 bộ môn thể thao đa dạng, từ hệ thống sân cầu lông, sân bóng rổ, sân tennis đạt chuẩn thi đấu, đến phòng tập yoga và gym hiện đại. Đặc biệt, đây còn là mô hình tiên phong trong việc sử dụng 100% năng lượng tái tạo, thể hiện cam kết về phát triển đô thị xanh và bền vững.  

Sự hỗ trợ của Celadon Sports & Resort Club đã góp phần không nhỏ vào thành công của sự kiện, mang lại không gian lý tưởng để khách mời tham gia, kết nối và trải nghiệm những hoạt động thiết thực.  

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn Celadon Sports & Resort Club vì đã đồng hành trên hành trình “Tô lại sắc hồng cuộc sống”, giúp nâng cao tinh thần đoàn kết yêu thương và lan tỏa những giá trị tích cực cho cộng đồng!