Tư vấn “Dinh dưỡng và Ung thư vú” cùng BS. Nguyễn Hữu Hòa

Diễn đàn giao lưu tư vấn giữa bác sĩ – cộng đồng bệnh nhân được tiếp nối với chủ đề “Dinh dưỡng và Ung thư vú” do Mạng lưới Ung thư vú Việt Nam (BCNV) tổ chức với sự tư vấn tận tình gần gũi của bác sĩ Nguyễn Hữu Hòa – Cố vấn chuyên môn của BCNV vừa kết thúc trong không khí thân mật gần gũi vào ngày 27/07 vừa qua.

Với sứ mệnh mang lại những hỗ trợ cần thiết và hữu ích nhất để nâng cao chất lượng cuộc sống của cộng đồng bệnh nhân, BCNV luôn nỗ lực kết nối Bệnh nhân – Bác sĩ, tạo ra cầu nối tư vấn giải đáp thắc mắc để bệnh nhân có thể bớt lo lắng hoang mang và tập trung theo phác đồ điều trị kết hợp với chế độ dinh dưỡng, tập luyện phù hợp. Tiếp nối chương trình trình “THEO DÕI ĐỊNH KỲ NGĂN NGỪA TÁI PHÁT Sau khi kết thúc điều trị ung thư vú“, bác sĩ Nguyễn Hữu Hòa đã cùng BCNV thực hiện chương trình tiếp theo với chủ đề “Dinh dưỡng và ung thư vú”, một trong những mối quan tâm hàng đầu của những ai đang trong quá trình điều trị bệnh.

Với mục tiêu để người tham dự có thể hiểu được các kiến thức cơ bản về dinh dưỡng, biết cách vận dụng để ngừa tái phát và bảo vệ sức khỏe, trao đổi tư vấn trực tiếp và đánh giá một số sản phẩm dinh dưỡng trên thị trường, Bs. Nguyễn Hữu Hòa vẫn giữ phong cách chia sẻ thân thiện gần gũi và truyền tải các kiến thức y khoa một cách dễ hiểu, tôn trọng bệnh nhân, Bác sĩ Hòa không những mang lại những kiến thức bổ ích mà còn làm ấm lòng các thành viên tham dự.

Nội dung của buổi trao đổi được tóm lược bao gồm

  • Những hiểu biết cơ bản về dinh dưỡng, quy tắc cơ bản mà cơ thể sử dụng chất dinh dưỡng và duy trì hoạt động
  • Chế độ dinh dưỡng bình thường: Đòi hỏi đầy đủ hai yếu tố CHẤT (chất dinh dưỡng, chất không dinh dưỡng nhưng quan trọng) và NĂNG LƯỢNG
  • Nhu cầu dinh dưỡng: Được số liệu hóa cụ thể với các chất Bột – béo – đạm – Vitamin… và cách tính toán.
  • Giảm cân
  • Dinh dưỡng cho bệnh nhân ung thư vú.

Các thông tin chuyên sâu về các nội dung trên, các bạn vui lòng tham khảo thêm tại tài liệu Ở ĐÂY

Đây là những nội dung quan trọng với những ai đang điều trị ung thư vú, cần phải lưu ý đến chế độ dinh dưỡng, vì dinh dưỡng góp phần ngăn ngừa tái phát và tăng sống còn, cũng như ngăn ngừa ung thư vú đổi bên, các loại ung thư và bệnh lý khác.

Trân trọng cám ơn Bác sĩ Nguyễn Hữu Hòa đã sắp xếp lịch trình bận rộn để tiếp tục cùng BCNV thực hiện chương trình thiết thực này.

—-
NOTE:

BS Hòa sẽ khám và tư vấn miễn phí cho tất cả các thành viên trong mạng lưới trong thời gian
Từ T2 – T6, sáng 7-8h, chiều 5-7h.
Tại địa chỉ: 409/14 đường Nguyễn Oanh, phường 17, quận Gò Vấp.