Tìm kiếm

100 bộ tóc mới đã đến Bệnh viện Ung bướu Nghệ An

Chiều 8.7, BCNV team đã trao tận tay 100 bộ tóc đến các bệnh nhân ung thư tại Bệnh viện Ung bướu Nghệ An.

Hơn 20 bệnh nhân ung thư khoa 14, BV Ung bướu Nghệ An đã đến tham gia buổi trao tặng tóc. Ảnh: BCNV

Hơn 20 bệnh nhân ung thư tại khoa 14, Bệnh viện Ung bướu Nghệ An đã đến tham dự và nhận tóc ngay tại buổi lễ.

“Cảm ơn tấm lòng của mọi người. Mọi người đã giúp chúng tôi có thêm tự tin và thêm can đảm để tiếp tục vươn lên trong cuộc sống”, cô Dung, một BNUT khoa 14 đã không giấu được nụ cười khi lần đầu tiên đội thử bộ tóc giả từ tóc thật do mọi người hiến tặng.

Tại buổi trao tặng, các cô, chị bệnh nhân đã được BCNV hướng dẫn trực tiếp cách đội tóc giả sao cho đẹp và các bảo quản để bộ tóc sử dụng được dài lâu. Không chỉ là buổi lễ trao và nhận tóc, đội ngũ BCNV và các bệnh nhân đã cùng nhau hát thiền ca và chia sẻ về những kinh nghiệm để chống chọi với bệnh tật.

Buổi lễ có sự tham gia đặc biệt của cô Nguyễn Thị Huệ và chú Thái Văn Ngụ (từ trái sang) là gia đình chiến binh K tại Nghệ An đã đồng hành trong nhiều hoạt động suốt những năm qua của BCNV. Ảnh: BCNV

100 bộ tóc trao tại Nghệ An nằm trong 200 bộ tóc được làm từ số tóc hiến tặng và số tiền trích được từ việc bán sản phẩm TSUBAKI qua chiến dịch “Thắt lại giấc mơ hồng”. Đây cũng là sự kiện chính thức khép lại “Thắt lại giấc mơ hồng” (20.5 – 20.6.2022) với nhiều con số đáng nhớ:

🎗️ Hơn 1.400 lọn tóc từ khắp nơi gửi về
🎗️ 187 người tham gia sự kiện hiến tóc tại TP.HCM
🎗️ 500 triệu đồng đã được trích từ tiền các sản phẩm TSUBAKI bán được trong thời gian diễn ra chiến dịch. Số tiền được sử dụng để gia công các bộ tóc mới
🎗️ 200 bộ tóc mới đã đến BV Chợ Rẫy (TP.HCM) và BV Ung bướu Nghệ An sẵn sàng chờ bệnh nhân ung thư đến mượn. 100 bộ trước đó đã được trao tặng tại BV Chợ Rẫy ngày 1.7.

Các bệnh nhân ung thư trong niềm vui tóc mới. Ảnh: BCNV