Tìm kiếm

Các chương trình gây quỹ tháng 8

Đêm nhạc Indie, Buổi kể chuyện mahhh~ là các chương trình của BCNV sẽ diễn ra trong tháng 8. Chi phí thu về từ các chương trình sẽ được BCNV sử dụng cho các hoạt động hỗ trợ bệnh nhân ung thư.

Đêm nhạc Indie Love Dzu Love Dzú diễn ra vào tối ngày 19.8.2022
Đêm nhạc Indie Love Dzu Love Dzú

Sau hơn 2 tháng thảo luận, lên ý tưởng và triển khai thực hiện, BCNV đã hợp tác cùng Đêm nhạc Xanh tổ chức đêm nhạc Xanh – Hồng: Love Dzu Love Dzú. Đêm nhạc có sự tham gia của các nghệ sĩ khách mời: Vũ Đinh Trọng Thắng và Trần Bình Tuấn (Ngọt); Bột Màu Khoai Tây Cà Rốt; Con Lười Lươn Lẹo; Coïncidence; Dấu Vân Tay; The Sans; Al Aire.

Đêm nhạc hội tụ nhiều nghệ sĩ, nhóm nhạc Indie từ Nam ra Bắc. Ngoài ra, đây cũng là sự kiện đánh dấu sự trở lại của Trần Bình Tuấn guitar lead đời đầu của Ngọt. Sau khoảng thời gian “mất tích”, Bình Tuấn chia sẻ đã sẵn sàng đến Love Dzu Love Dzú và cháy hết mình vì đêm nhạc.

Đêm nhạc được tổ chức để đồng hành cùng BCNV. Tất cả chi phí thu được từ đêm nhạc trừ đi chi phí tổ chức, Đêm nhạc Xanh sẽ quyên góp trực tiếp cho BCNV để duy trì các hoạt động hỗ trợ bệnh nhân ung thư.

Đêm nhạc sẽ được diễn ra tại RFC – Rock Fan Club (TP.Thủ Đức, TP.HCM). Đăng ký đặt vé tại: https://forms.gle/RACWqQpnDmhNu7NQ9

Buổi “Nghe chuyện mahhh~ cùng Tara Trần” diễn ra vào tối 17.8.2022
Nghe chuyện mahhh~ cùng Tara Trần

Tara Trần là ứng cử viên người Việt trẻ tuổi nhất của Thượng viện bang Victoria (Úc). Chị hiện là người sáng lập và chủ tịch của First Contact – Vietlove, tổ chức phi lợi nhuận hoạt động nhằm hỗ trợ cộng đồng người Việt di cư tại Úc.

Tara Trần quê gốc tại tỉnh Trà Vinh và đang có thời gian về thăm quê nhà vào tháng 8 này. Đến thăm văn phòng BCNV tại TP.HCM vào cuối tháng 7, chị Tara Trần đã ngõ lời tổ chức một chương trình mới lạ và giúp gây quỹ cùng BCNV. Và thế là buổi “Nghe chuyện mahhh~ cùng Tara Trần” ra đời.

Tara đã chuẩn bị một kho truyện tâm linh thử thách những tâm hồn tò mò và thích thử thách. Buổi kể chuyện được BCNV sắp xếp diễn ra tại chung cư Tôn Thất Đạm – chung cư 132 năm tuổi giữa lòng Sài thành.

Tất cả số tiền thu về từ buổi kể chuyện sẽ được chị Tara đóng góp trực tiếp cho các hoạt động của BCNV. Link đăng ký buổi “Nghe truyện mahhh~ cùng Tara Trần” ngày 17.8: https://forms.gle/oMrWd44CJsotvmRb6

Band nhạc Dấu Vân Tay góp sức gây quỹ vì các bệnh nhân ung thư.
Các hoạt động gây quỹ khác

Trong tháng 8, BCNV cũng may mắn được band nhạc Dấu Vân Tay hỗ trợ với hoạt động bán áo gây quỹ. Áo có hai phiên bản trắng, đen. Mỗi phiên bản đều có logo Dấu Vân Tay ở mặt trước và logo BCNV ở sau gáy. Áo còn được sản xuất vởi Coolmate – thương hiệu “Tự hào sản xuất tại Việt Nam”.

50% lợi nhuận từ việc bán áo sẽ được Dấu Vân Tay đóng góp cho quỹ hoạt động của BCNV. Đợt đăng ký đầu tiên từ 24.7 – 8.8, chương trình đã nhận được 16 đăng ký với tổng số tiền quyên góp cho BCNV là 640.000 đồng.

Từ 12.8 – 20.8, Dấu Vân Tay tiếp tục mở bán áo đợt 2 kèm sách Sống lần thứ 2. Link đăng ký áo tại đây.