Tìm kiếm

 “Unbox” Ngày Hội Nón Hồng 2023 – Sự Kiện Lớn Nhất Năm Của BCNV

Vào ngày 29/10 tới đây, tại Công viên văn hóa Đầm Sen (Q.11, TP.HCM), Mạng lưới Ung thư vú Việt Nam (BCNV) sẽ tổ chức Ngày Hội Nón Hồng (NHNH) 2023. Đây là hoạt động thường niên, được BCNV tổ chức vào tháng 10 hằng năm, nhằm hưởng ứng tháng nâng cao nhận thức về ung thư vú trên toàn thế giới với nhiều hoạt động ý nghĩa gây quỹ cho các chiến binh ung thư.

Sự kiện lớn nhất năm của Mạng lưới Ung thư vú Việt Nam sẽ được tổ chức vào ngày 29/10 tới đây. 

Ngày hội sẽ được diễn ra vào chủ nhật với rất nhiều hoạt động thiết thực và ý nghĩa, trong đó tiêu điểm của Ngày Hội Nón Hồng năm nay là Giải chạy Hồng – Pink Run. Giải chạy được tổ chức tại Công viên văn hóa Đầm Sen với những cung đường rợp bóng cây xanh, thuận tiện di chuyển.

Giải chạy được gợi cảm hứng từ hành trình chạy bộ của các runner là bệnh nhân ung thư vú và người thân của họ 

Ưu đãi lên đến 20% cho hình thức đăng ký nhóm, liên hệ Fanpage Mạng lưới Ung thư vú Việt Nam để có thêm thông tin chi tiết. 

Để tiếp thêm niềm tin và sức mạnh cho các chiến binh K vượt qua bệnh tật, Ngày hội Nón hồng 2023 sẽ tổ chức chương trình hiến tóc cho bệnh nhân. Những bộ tóc giả sẽ được làm từ những mái tóc được hiến, nhằm giúp cho các bệnh nhân ung thư xóa bỏ rào cản về căn bệnh ung thư vú.

Bên cạnh đó, Ngày Hội Nón Hồng 2023 còn có 200 suất tầm soát ung thư vú hoàn toàn miễn phí cùng Bác sĩ CKII Nguyễn Hữu Hòa dành cho người tham gia, đặc biệt ưu tiên cho các bạn đã đăng ký giải chạy bộ.

Bác sĩ CK II Nguyễn Hữu Hòa sẽ đồng hành cùng NHNH 2023. 

Mạng lưới Ung thư vú Việt Nam cũng vô cùng hân hạnh khi Hoa hậu Ngọc Châu, Á hậu Thảo Nhi Lê và ca sĩ Ái Phương trở thành đại sứ của Giải chạy Hồng – Pink Run 2023. Ba người phụ nữ xinh đẹp, tài năng và nhân ái sẽ đồng hành tại sự kiện ý nghĩa và lớn nhất năm vào tháng 10 sắp tới. 

Hoa hậu Ngọc Châu, Á hậu Thảo Nhi Lê và ca sĩ Ái Phương sẽ trở thành đại sứ của giải chạy.

Ngày hội Nón Hồng 2023 chính là sự kiện thường niên và lớn nhất của Mạng lưới Ung thư vú Việt Nam được tổ chức với mục đích phi lợi nhuận, nhằm cổ vũ tinh thần, nhắn gửi thông điệp đến các chiến binh K, rằng họ không hề đơn độc trong cuộc chiến này. 

100% lợi nhuận của Ngày Hội Nón Hồng được sử dụng để thực hiện các hoạt động của BCNV, nhằm hỗ trợ miễn phí cho bệnh nhân ung thư tóc giả làm từ tóc thật, áo vú cho người đã phẫu thuật vú, và rất nhiều hỗ trợ thiết thực khác.

Chạy vì người tôi yêu – mời bạn chạy đến Ngày Hội Nón Hồng 2023

NGÀY HỘI NÓN HỒNG 2023 – CHẠY VÌ NGƯỜI TÔI YÊU:

29/10/2023

Tại Công viên Văn hóa Đầm Sen, 262 Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Bạn của Dzú cũng có thể đóng góp cho Ngày Hội thông qua

Tài khoản: Sacombank, số 060172526295

Chủ tài khoản: Công ty TNHH Doanh nghiệp xã hội Mạng lưới Ung thư vú Việt Nam

Ghi chú chuyển khoản: Tên – SĐT – NHNH2022

(VD: Nguyen To An 0123456789 NHNH2023)

Xem thêm thông tin sự kiện tại Fanpage Mạng lưới ung thư vú Việt Nam