Tìm kiếm

KAO VIỆT NAM đồng hành cùng BCNV trong sự kiện lớn nhất năm – Ngày Hội Nón Hồng 2023

Ngày Hội Nón Hồng 2023 là sự kiện lớn của Mạng lưới Ung thư vú Việt Nam (BCNV), được tổ chức trong tháng 10 – tháng nâng cao nhận thức về ung thư vú trên 195 quốc gia. Cùng lan toả sức mạnh Nón Hồng 2023, BCNV công bố tập đoàn Kao – một trong những công ty chăm sóc sức khoẻ hàng đầu Nhật Bản, chính thức trở thành Nhà tài trợ đồng hành sự kiện

KAO VIỆT NAM – Sứ mệnh “làm đẹp cuộc sống”

KAO là một trong những thương hiệu hàng đầu ở Nhật Bản về phát triển các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Ở Kao, vẻ đẹp không chỉ giữ cho riêng mình, mà còn là  khát vọng tạo nên một thế giới tươi đẹp hơn. 

Khát vọng ấy bắt nguồn từ sứ mệnh xây dựng lối sống Kirei – Making Life Beautiful, luôn đặt trọng trách hỗ trợ cộng đồng là ưu tiên hàng đầu. KAO luôn nỗ lực mang đến những trải nghiệm về thương hiệu tốt nhất để đem lại sự chăm sóc toàn diện và phong phú, tạo ra cuộc sống sạch, đẹp và khỏe mạnh hơn.

Cùng chung tinh thần đó, KAO quyết định đồng hành cùng BCNV trong chiến dịch Gây Quỹ Nơ Hồng, và chính thức trở thành nhà tài trợ đồng hành sự kiện Ngày Hội Nón Hồng 2023.

KAO VIỆT NAM là nhà tài trợ đồng hành của sự kiện lớn nhất trong năm của BCNV – Ngày Hội Nón Hồng 2023.
Kao Việt Nam cùng BCNV làm đẹp cho cuộc sống của bệnh nhân ung thư vú

Hưởng ứng Tháng 10 Hồng, tháng nâng cao nhận thức về ung thư vú trên toàn thế giới, Kao Việt Nam đã phát động chiến dịch Gây Quỹ Nơ Hồng cho BCNV. 

Cụ thể, với mỗi sản phẩm Laurier được bán ra trên thị trường sẽ quyên góp được 1.000 VND, còn mỗi sản phẩm MegRhythm được bán ra trên thị trường sẽ quyên góp 10.000VND vào Quỹ Nơ hồng. Toàn bộ số tiền quyên góp được dành tặng cho cộng đồng và bệnh nhân ung thư vú.

Chiến dịch gây quỹ Gây Quỹ Nơ Hồng do KAO phát động kéo dài từ 1/10/2023 – 31/10/2023.
Buổi workshop Breast Health Talk nằm trong chiến dịch tổ chức vào 01.10 có sự tham gia của Đồng Sáng lập & Điều hành BCNV – chị Nguyễn Thuỷ Tiên.

Song song với chiến dịch Nơ Hồng, KAO VIỆT NAM đã chọn trở thành nhà tài trợ đồng hành của Ngày Hội Nón Hồng 2023.

Sự kiện gây quỹ lớn hằng năm của BCNV nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ KAO VIỆT NAM

Giải chạy PinkRun 2023 – giải chạy gây quỹ đầu tiên của Mạng lưới ung thư vú Việt Nam là điểm nhấn chính của ngày hội năm nay.

https://www.youtube.com/watch?v=u1fQL0_MNUY&t=1s
Với quy mô hơn 3.000 người, BCNV mong muốn kết nối tất cả mọi người lại và cùng nhau chúng ta “sẽ không để ai đơn độc chiến đấu ung thư một mình”.

PinkRun không đơn thuần là một hoạt động thể thao, PinkRun là nơi chúng ta thể hiện lòng biết ơn, tình thương và sự đoàn kết, phát động tinh thần “Chạy vì người tôi yêu – Run for beloved ones”. Chúng ta chạy vì những người thân yêu, bên cạnh đó còn là cùng nhau tiếp sức cho những chiến binh dũng cảm khác đang chiến đấu với căn bệnh ung thư.

PinkRun nhận được nhiều sự ủng hộ từ các runner hiện cũng là những bệnh nhân ung thư và người nhà của họ.
Giải chạy còn nhận được sự tham gia đồng hành từ những chân chạy nổi tiếng trong cộng đồng chạy bộ.

100% lợi nhuận từ việc bán vé chạy sẽ được BCNV sử dụng để hỗ trợ miễn phí cho các bệnh nhân ung thư, như cung cấp tóc giả từ tóc thật và áo vú cho những người đã phẫu thuật vú.

Tại Ngày Hội Nón Hồng 2023 cũng diễn ra hoạt động hiến tóc lớn nhất trong năm của BCNV. Với sự tham gia của các Salon đến từ hệ thống Salon Tóc Hồng, những tình nguyện viên hiến tóc sẽ được hỗ trợ cắt tóc đúng chuẩn, miễn phí và nhận giấy chứng nhận trực tiếp từ BCNV.

Ngoài ra, sự kiện ngày hội năm nay còn có nhiều hoạt động hấp dẫn khác như: 200 suất khám và tầm soát ung thư vú miễn phí, tặng áo ngực cho các bệnh nhân ung thư vú bị đoạn nhũ, gian hàng gây quỹ của BCN, hàng ngàn phần quà từ các nhà tài trợ.

KAO VIỆT NAM sẽ tham gia gian hàng tại ngày hội với nhiều sản phẩm sức khoẻ chất lượng và trích lợi nhuận gây quỹ cho BCNV, ủng hộ sản phẩm của KAO là bạn đã góp phần tiếp sức cho chúng tôi.

Mạng lưới Ung Thư Vú Việt Nam xin gửi lời cảm ơn đến tập đoàn KAO VIỆT NAM đã hết mình tham gia sự kiện với vai trò nhà tài trợ đồng hành. 

Thông tin Ngày Hội Nón Hồng 2023: https://pinkrun2023.com/
NGÀY HỘI NÓN HỒNG 2023 – CHẠY VÌ NGƯỜI TÔI YÊU
29/10/2023
Tại Công viên Văn hóa Đầm Sen – 262 Lạc Long Quân, F5, Q11, TPHCM
—–
Nếu không thể tham gia ngày hội, bạn có thể tiếp sức Nhà Dzú gây quỹ Tháng 10 Hồng – tháng nâng cao nhận thức ung thư vú.
💖 Ủng hộ trực tiếp tại: https://thiennguyen.app/donate-target/1709482829957562368
HOẶC gửi vào tài khoản:
Ngân hàng: MB Bank
Số tài khoản thiện nguyện: 9486

Toàn bộ sự kiện được cập nhật trên Fanpage BCNV:  Mạng lưới Ung Thư Vú Việt Nam – Breast Cancer Network VietNam