Tìm kiếm

Ngày Hội Nón Hồng 2023 chính thức được Tổng Lãnh sự quán Úc tại TP.HCM bảo trợ thông tin

Mang đến chuỗi hoạt động sôi động nhất năm, sự kiện gây quỹ thường niên của Mạng lưới Ung Thư Vú Việt Nam diễn ra vào tuần cuối tháng 10 dưới sự bảo trợ thông tin của Tổng Lãnh sự quán Úc tại TP.HCM.

29.10.2023, ngày chủ nhật cuối cùng của Tháng Nhận thức về Ung thư vú, cũng là cột mốc đánh dấu hành trình 10 năm hoạt động của Mạng lưới Ung Thư Vú Việt Nam (BCNV). Còn gì ý nghĩa hơn khi Ngày hội Nón hồng 2023 sẽ tổ chức các hoạt động để gây quỹ hỗ trợ cho cộng đồng bệnh nhân ung thư vú tại Việt Nam.

Gần một thập kỷ cùng nhau chiến đấu với ung thư vú 

Bước qua năm thứ 7, nhìn lại hành trình đồng hành chống ung thư vú tại Việt Nam, Tổng Lãnh sự quán Úc (TP.HCM) và BCNV ngày càng gắn kết qua từng sự kiện đáng nhớ: Cuộc thi Song Hành, Ngày hội Nón hồng, Cuộc thi Gọi tôi là áo vú, Kỷ niệm 10 năm thành lập BCNV và ra mắt thương hiệu áo vú Pinkmate,…

Mối lương duyên sẽ là một thiếu sót lớn nếu không nhắc tới sự gắn bó của  bà Karen Lanyon – Nguyên Tổng Lãnh sự Úc tại TP.HCM, đồng thời là Đại sứ Nón hồng nhiều năm của BCNV, vì chính bà cũng là một bệnh nhân ung thư vú.

Bà Karen Lanyon – Nguyên Tổng Lãnh sự Úc tại TP.HCM và là Đại sứ Nón Hồng của BCNV năm 2018.

Sự tín nhiệm từ Tổng Lãnh sự quán Úc chính là cầu nối để BCNV có thể gặp gỡ với nhiều tổ chức và cá nhân, cùng nhau trở thành điểm tựa vững vàng cho cộng đồng bệnh nhân ung thư vú tại Việt Nam. 

Vừa qua, chị Nguyễn Thuỷ Tiên – đồng sáng lập BCNV, rất vinh dự được trao giải thưởng “Hoạt động vì cộng đồng” từ phía Tổng lãnh sự quán Úc.

Tổng lãnh sự Úc tại TP.HCM trao Giải thưởng “Hoạt động vì cộng đồng” cho chị Nguyễn Thủy Tiên – Đồng sáng lập, Giám đốc Điều hành BCNV. Ảnh: Ngô Tùng.
Sự kiện gây quỹ Ngày hội Nón Hồng 2023 được bảo trợ thông tin bởi Tổng Lãnh sự Úc tại TP.HCM

BCNV vô cùng vinh dự khi chính thức được Tổng Lãnh sự quán Úc tại TP.HCM bảo trợ thông tin cho sự kiện Ngày hội Nón hồng 2023. Đón nhận sự hỗ trợ này, sự kiện Ngày hội Nón hồng 2023 sẽ có cơ hội được lan tỏa thông tin đến nhiều người được biết hơn thông qua mạng lưới của Tổng Lãnh sự quán Úc tại TP.HCM.

BCNV luôn tâm niệm rằng cùng nhau, sẽ không ai phải cô độc chiến đấu với ung thư nữa. Và hành động của Tổng Lãnh sự Úc như một lời cổ vũ dành cho BCNV. Cao cả hơn cả ngàn lời nói, BCNV biết rằng từ hôm nay, hành trình của cộng đồng những bệnh nhân ung thư vú sẽ được ủng hộ mạnh mẽ hơn nữa bởi Tổng Lãnh sự Úc, bởi chính phủ Úc và các tổ chức trên toàn thế giới.

“Ung thư không phải trò đùa hay là chuyện ngày một ngày hai. Hãy luôn chiến đấu với nó!” – Bà Karen Lanyon – Nguyên Tổng Lãnh sự Úc tại TPHCM.

BCNV biết ơn và trân trọng sự hỗ trợ từ Tổng Lãnh sự quán Úc tại TP.HCM. Sức mạnh này sẽ giúp BCNV lan tỏa những thông điệp tích cực mà Ngày hội Nón Hồng hướng đến, góp phần nâng cao nhận thức về ung thư vú và tiếp thêm sức mạnh cho người phụ nữ Việt Nam.

BCNV hy vọng rằng hành trình “Tô lại sắc hồng cuộc sống” sẽ tiếp tục được đồng hành cùng Tổng Lãnh sự quán Úc tại TP.HCM trong những năm tiếp theo.

Bà Sarah Hooper – Tổng lãnh sự Úc tại TP.HCM, cùng tham gia giải chạy gây quỹ PinkRun 2023 của BCNV ủng hộ cộng đồng ung thư vú

———————–

Nếu bạn lỡ mất cơ hội tham gia Ngày hội Nón Hồng 2023, bạn có thể tiếp sức Nhà Dzú qua tài khoản:

💖 Ủng hộ trực tiếp tại: https://thiennguyen.app/donate-target/1709482829957562368
HOẶC gửi vào tài khoản: MB Bank
Số tài khoản thiện nguyện: 9486
Nội dung: Tên_ SĐT Ủng hộ BCNV

Thông tin các chiến dịch cũa BCNV được cập nhật liên tục trên website hoặc Fanpage Mạng lưới Ung thư vú Việt Nam