Tìm kiếm

BÁO CÁO TỔNG KẾT NGÀY HỘI NÓN HỒNG 2023 

Ngày Hội Nón Hồng 2023 diễn ra vào ngày 29/10 tại công viên Văn hóa Đầm Sen (Quận 11, TPHCM). Đây là sự kiện thường niên của Mạng lưới Ung thư vú Việt Nam  – Breast Cancer Network Vietnam (BCNV) đã quy tụ hơn 5.000 người tham gia.

Ngày hội diễn ra với nhiều hoạt động thiết thực và ý nghĩa như: Giải chạy Hồng – Pink Run – với hơn 3.000 người tham gia; 1.500 người cùng tham gia sự kiện hiến tóc lớn nhất trong năm; triển khai các suất khám tầm soát ung thư vú gồm: 200 suất trực tiếp tại Ngày hội và 200 suất khám sau bằng vouchers. Được trải nghiệm quy trình khám đúng chuẩn: khám sàng lọc, siêu âm, chụp nhũ ảnh và tư vấn các vấn đề liên quan đến sức khỏe tuyến vú bởi các chuyên gia trong lĩnh vực; hàng chục gian hàng gây quỹ; hỗ trợ áo ngực dành cho bệnh nhân ung thư đã phẫu thuật đoạn nhũ và các hoạt động triển lãm khác.

Sự kiện thường niên lớn nhất năm của BCNV, ngoài việc nâng cao nhận thức về ung thư vú còn khuyến khích cộng đồng rèn luyện thể thao và có ý thức tầm soát sớm giúp đẩy lùi bệnh tật; toàn bộ lợi nhuận thu được sẽ dùng vào các hoạt động nhằm hỗ trợ các bệnh nhân của mạng lưới.

BCNV thương gửi lời cảm ơn đến cộng đồng, những người bạn của Dzú, Quý Đối tác, Nhà tài trợ đã đồng hành cùng chương trình; các đơn vị Báo chí truyền thông đã hỗ trợ đưa tin về sự kiện đến với công chúng.

Cùng nhìn lại các con số ấn tượng và những nỗ lực đáng trân trọng của tất cả chúng ta qua báo cáo tổng kết Ngày Hội Nón Hồng 2023.

OFFICIAL HIGHLIGHT | NGÀY HỘI NÓN HỒNG 2023 – CẢM ƠN BẠN ĐÃ ĐẾN VÀ “CHẠY VÌ NGƯỜI TÔI YÊU”

Bạn có thể tải Báo cáo tổng kết Ngày Hội Nón Hồng 2023 tại đây.