Tìm kiếm

Người Việt tại Anh sẵn sàng khoác áo hồng BCNV tham gia thi đấu Giải Bóng Đá Cup Người Việt tại Birmingham, UK,

Từng là vô địch giải bóng đá toàn sinh viên tại Anh SVUK 2017, đội bóng đá Leeds gồm những chàng trai gốc Việt kỳ cựu đang sống tại UK. Những chàng trai đã rất vui vẻ và tự hào để khoác chiếc áo màu hồng trong trận đá giải Cúp người Việt toàn UK sẽ diễn ra Chủ nhật ngày 27/5/2018 tại Birmingham, UK.

Đến với giải năm nay, đặc biệt những chàng trai gốc Việt của đội Leeds BCNV mang theo mình thông điệp kết nối yêu thương đồng hành cùng Mạng lưới ung thư vú Việt Nam (BCNV) chia sẻ nỗi đau của bệnh nhân ung thư nói chung, ung thư vú nói riêng với sự đồng cảm đáng trân trọng.

Đây là một nỗ lực rất mến thương của đội bóng đá gồm anh em gốc Việt đang sống, học tập và làm việc từ nhiều thành phố tại UK cùng đồng hành với bệnh nhân ung thư Việt Nam trong hành trình tô hồng cuộc sống.

Đội bóng đá sẽ mặc đồng phục hồng BCNV chia sẻ nỗi đau bệnh tật trong cuộc chiến chống lại ung thư vốn rất cô đơn và lẻ loi của người Việt.

BCNV xin chân thành cảm ơn anh em trong đội bóng đá màu hồng BCNV thuộc chủ nhà Leeds với tinh thần rực hồng như thế.

Trận tập sẽ diễn ra vào thứ 3 tuần tới (22/05/2018) tại thành phố Leeds xinh đẹp. Trận thi đấu giải sẽ được tổ chức

  • Vào lúc ngày 10h, Chủ nhật, 27/5/2018
  • Địa điểm: Sân bóng Moor Lane Birmingham, B67AA

Thông tin và trận đấu sẽ được đăng tải từ thành phố Birmingham trên trang fanpage của Mạng lưới ung thư vú Việt Nam – Breast Cancer Network Vietnam.

Mời cả nhà cùng theo dõi và ủng hộ tinh thần rất đẹp của các chiến binh hồng của chúng ta trên sân bóng.

Mọi đóng góp cho hành trình tô hồng cuộc sống của BCNV có thể liên hệ BCNV trực tiếp và sẽ được cập nhật danh sách đóng góp cụ thể trực tiếp từ hôm nay cho đến ngày chính thức thi đấu 27/5/2018.

Danh sách góp được cập nhật mới nhất đến ngày 17/05/2018 như sau:

Anh Thùy VNĐ 500.000
Em Hương Trần VNĐ 200.000
Anh Michael Dao £50
Anh Lộc Nguyễn £40
Bella Spa £400
Chị Hoa Phan £15

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật live danh sách ủng hộ.