Tìm kiếm

Yakult x BCNV – Ba năm một chặng đường

Hướng tới đề cao tinh thần thay đổi nhận thức và hành động của cộng đồng đối với Ung thư vú, Ngày hội Nón hồng 2019 với chủ đề “Zumba -Party in Pink” đã khép lại thành công cùng với sự đồng hành của Yakult – thương hiệu sữa chua lên men hàng đầu Nhật Bản.

Sữa chua lên men Yakult – Thức uống sức khỏe dành cho mọi người

Sữa chua lên men Yakult là một trong những sản phẩm thuộc Tập đoàn Yakult Honsha – công ty tiên phong trong lĩnh vực sản phẩm Probiotics (sản phẩm lên men tự nhiên, tốt cho hệ tiêu hóa). Yakult được hình thành từ tâm huyết của bác sĩ Dr.Shirota người Nhật với hi vọng mọi người được khỏe mạnh.

Là sản phẩm sữa uống lên men đầu tiên trên thế giới, Yakult khẳng định vị thế của mình trên thị trường nhờ các ưu điểm tốt cho hệ miễn dịch, đường ruột và đường tiêu hóa.Và hơn hết, Lacasei Shirota kết hợp với Isoflavons có trong đậu nành giúp ngăn ngừa căn bệnh Ung thư vú.

Cột mốc đáng nhớ trong hành trình đồng hành cùng BCNV

Tính đến nay đã 3 năm kể từ khi BCNV vinh hạnh đồng hành cùng Yakult thực hiện sứ mệnh nâng cao nhận thức và hiểu biết của cộng đồng về Ung thư vú.

Trước khi diễn ra Ngày hội, Yakult đã tiến hành chiến dịch thay đổi bao bì sản phẩm ủng hộ tháng 10 hồng và trích một phần doanh số tháng 10/2019 để ủng hộ và tham gia sự kiện. Với sức ảnh hưởng của mình, Yakult giúp lan tỏa thông tin Ngày hội đến gần hơn với mọi người, nhờ đó sự kiện thu hút hơn 1500 người tham dự và truyền đi thông điệp ý nghĩa của mình. 

Với chủ đề “Party in Pink” – Movin’ to end breast cancer” được truyền cảm hứng bởi những điệu Zumba tràn đầy sức sống và năng lượng hồng tích cực. Yakult – đơn vị tài trợ đồng hành cùng BCNV đã dành tặng hơn 1700 chai sữa chua lên men cho những người tham dự ngày hội, tiếp sức cho họ có tinh thần và sức khỏe tốt nhất để ngày hội diễn ra toàn vẹn và ý nghĩa!

Mạng lưới Ung thư Vú Việt Nam đặc biệt gửi lời cảm ơn chân thành đến Yakult Việt Nam – đơn vị tài trợ hàng đầu của Ngày hội Nón hồng năm 2019 bởi những hoạt động hỗ trợ tích cực, liên tục hằng năm cho hoạt động của Mạng lưới.